เปิดตัว Aisha สาวน้อย VTuber คนแรกที่เข้าสู่นิวรณ์ ในเกม Home Sweet Home Survive มาพร้อมเพลงใหม่ "ไม่กลัวตาย" จาก HARD BOY Ft. Aisha

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 24, 2022 09:37 —ThaiPR.net

เปิดตัว Aisha สาวน้อย VTuber คนแรกที่เข้าสู่นิวรณ์ ในเกม Home Sweet Home Survive มาพร้อมเพลงใหม่

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของ VTuber (วีทูบเบอร์) หรือ ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บน YouTube ผ่านตัวละครเสมือนจริง ด้วยความน่ารักของคาแรกเตอร์ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันของแต่ละคน ทำให้แฟนคลับมากมายหลงรักที่ตัวตนของ VTuber คนนั้น ๆ จนแบรนด์ต่าง ๆ หันมาให้ความสนใจ และเริ่มมีแคมเปญที่เกี่ยวกับ VTuber มากยิ่งขึ้น

ด้วยกระแสที่มาแรงและคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นของผู้ที่ชื่นชอบ VTuber ทางเกม Home Sweet Home Survive จึงได้นำ VTuber ชื่อดังอย่าง Aisha ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน มาจับมือร่วมกันทำเพลงและทำตัวละครในเกมเพื่อเรียกกระแสจากแฟนคลับ ซึ่งก่อนหน้านี้เกม Home Sweet Home Survive ได้เคยโพสต์ภาพเงาปริศนาจนหลายคนคาดเดากันไปมากมายว่านี่คือเงาของใคร ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัว Aisha สาวน้อย VTuber คนแรกที่จะมาเข้าสู่นิวรณ์ในเกม Home Sweet Home Survive และยังมีผลงานเพลงร่วมกันอีกด้วย นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่โลกของ เกม, VTuber และวงการเพลง มาจับมือกันครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ

  • Aisha ตัวละคร VTuber ที่มาอยู่ในเกมเป็นครั้งแรก

ตัวละคร Aisha (ไอช่า) ในเกม Home Sweet Home Survive เป็นตัวละครฝั่ง Survivor ที่มีความสามารถในการซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีม สกิลของ Aisha คือ "ไฟท์โตะ!" ซึ่งเป็นการตะโกนส่งเสียงเชียร์เพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม 50 หน่วยเป็นระยะเวลา 4 วินาที ทำให้เหล่า Survivor สามารถหลบหนีจาก Spector ได้ง่ายขึ้น

โดยตัวละคร Aisha จะเริ่มเปิดขายในเกม Home Sweet Home Survive พร้อม Bundle พิเศษ และสกินต่าง ๆ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่ 18:30 น. เป็นต้นไป

  • เปิดตัวเพลงใหม่ของ Home Sweet Home Survive "ไม่กลัวตาย" การผสานผลงานระหว่าง Hard Rock และ Virtual Idol

เพลงใหม่พร้อม MV ของ Home Sweet Home Survive แนว Hard Rock โดยศิลปิน Hard Boy ft. Aisha เปิดตัวในช่อง YouTube Official : Home Sweet Home Survive วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:00 น. เนื้อหาเกี่ยวกับความไม่กลัวในการพยายามจะฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ไม่ว่าจะต้องล้มลุกคลุกคลานเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งต้องตายก็ไม่กลัว

ฟังเพลงได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=Z9R_SEIGbuE

สำหรับใครที่อยากเจอ Aisha ในเกม สามารถเข้ามาเจอกันได้ใน Home Sweet Home Survive ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ดาวน์โหลดเกมได้บน Steam .


แท็ก youtube   รักข   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ