โมเดิร์นแฟชั่น กับแอน ไคลน์ (Anne Klein)

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ แนะนำ แอน ไคลน์ (Anne Klein) สุดยอดเทรนด์แฟชั่นจากมหานครนิวยอร์ค แห่งสหรัฐอเมริกา เผยลุคหรู ที่ทำให้รู้ลึกซึ้งถึงความหรูหราด้วยดีไซน์ร่วมสมัย กับความบางเบาของคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2008 หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม
สวยโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน กับเดรสผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิค หรือชุดครึ่งท่อน ที่นำเสื้อแพทเทิร์นเก๋ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแบบแขนจีบพองเล็กน้อย แขนสามส่วนพับติดกระดุม หรือแขนยาว มาจับคู่กับกระโปรงทรงสอบ กางเกง ขาแคบเข้ารูป หรือแม้แต่กระโปรงบานผ้าพิมพ์ลายเนื้อบางเบา ก็ช่วยเสริมเรือนร่าง ให้ดูบอบบาง งามระหง มองดูสวยสง่าในโทนสีคลาสสิกที่ผสมผสานกันระหว่างขาว ดำ เงินซิลเวอร์ น้ำตาลอ่อน และเบจ
ฤดูกาลนี้ ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบาย ที่เน้นความเรียบง่าย ด้วยโครงชุดแบบสบายๆ อาทิ เสื้อผ้าคอตตอนแขนสามส่วนแบบพองเล็กน้อย ไม่รัดรึงท่อนแขน สวมสบาย ช่วยระบายอากาศ แต่งความเท่ผสานกับ ความหวาน ด้วยเสื้อคลุมสีดำตัวโคล่ง ที่เวลาย่างกรายรูปทรงคล้ายผีเสื้อโบยบิน หรือจะเลือกเติมความหรูหรากับ ความแวววาวของเนื้อผ้าสีเงิน หรือสีเอิร์ธโทน ก็มาแรงไม่แพ้ใคร
คอลเลคชั่นฤดูร้อนนี้ ให้ทุกย่างก้าวของคุณสวยสดใส ด้วยการเลือกโทนสีเขียวมืด สีน้ำเงินริเวียร่า สีน้ำตาลธรรมชาติ รวมไปถึงสีดำและสีขาว ที่เป็นสียอดนิยมไม่เสื่อมคลาย แต่งเติมความทันสมัยด้วยลวดลายของเนื้อผ้า ที่ติดตาตรึงใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงกราฟฟิคหรือลวดลายเรขาคณิต เป็นความงามร่วมสมัย ที่สาวๆ ไทยได้สวย โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ