พลาดไม่ได้! ไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำ 'แบล็ค ฟรายเดย์' ตั๋วเริ่มต้นเพียง 899 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 25, 2022 13:39 —ThaiPR.net

พลาดไม่ได้! ไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำ 'แบล็ค ฟรายเดย์' ตั๋วเริ่มต้นเพียง 899 บาท

เปลี่ยนวันศุกร์ให้สุขยิ่งกว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่น "แบล็ค ฟรายเดย์ (Black Friday)" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 899 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท และบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,899 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2566 - 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานีอุดรธานี?ขอนแก่น?และอุบลราชธานี?รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย? และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป ?ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ?พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19?โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข?และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย?เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ