“นิตยสาร FHM” ฉบับเดือนเมษายน รับลมร้อนกับ “หนิง-ปณิตา” พร้อมลุ้น GND 2008

ข่าวบันเทิง Friday April 4, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
FHM นิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายจากประเทศอังกฤษที่มียอดขายอันดับหนึ่งครองใจ เครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ท้าสายตาหนุ่มๆ ละลายไปกับความสวย เซ็กซี่ บาดใจของ “หนิง-ปณิตา” ที่มาอวดโฉมขึ้นปกฉบับเดือนเมษายน
เปิด CONTENTS แรก GIRLS OF FHM ในCOVERGIRL ทำความรู้จักกับ “หนิง-ปณิตา” กับการเปิดเผยทุกเรื่องราวโดยเฉพาะความรักที่ยังคงคาใจทุกคนอยู่ แล้วใครจะรู้ว่า “หนิง” เป็นแฟนตัวจริงของ FHM และพลาดไม่ได้กับคอลัมน์ FIRECRACKER, EX-GIRLFRIEND จากนั้นจุใจกับการพูดคุยอย่างเป็นกันเองใน INTERVIEWS กับ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และ Russell Crowe ดารานักแสดงชื่อดังชาวออสซี่กับเรื่องราวชีวิตหลังกล้องและการทัวร์คอนเสิร์ต
รับลมร้อนกับสถานที่เที่ยวใน “วันสงกรานต์” คอลัมน์ FHM RANKS:SONGKRAN SPECIAL ให้หมดคำถามว่า “สงกรานต์นี้จะไปไหน” เพราะ FHM รวมสถานที่เที่ยวไว้ให้ทุกคนได้เลือกไปแบบไม่ผิดหวัง และที่ “หนุ่ม FHM” พลาดไม่ได้ HEALTHY แน่นอนว่ามีเคล็ดลับที่จะทำให้ “หนุ่ม FHM” เฟิร์มขึ้น หล่อขึ้น พลาดไม่ได้กับ HOTTEST NEWS GIRLS ทำความรู้จักกับ 7 ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจาก 7 ช่องทีวี จากนั้นสู่อีก CONTENTS ที่ “หนุ่ม FHM” พลาดไม่ได้เช่นกัน REVIEWS ทั้ง MOVIES, MUSIC, BOOKS คัดสรรทุกเล่มในชั้นหัวกะทิ, GAMES อัพเดทเกมใหม่ที่โดนใจ, HARDWARE สุดฮิปจากทั่วโลก, MACHINE, DUSK TILL DAWN อัพเดท FASHIONS คอลเลกชั่นล่าสุดต้อนรับลมร้อน กับคอลัมน์ GREAT OUTDOORS ให้ได้สนุกกับสีสัน หรือจะเป็นเสื้อสุดฮิตที่ “หนุ่ม FHM” ต้องมีไว้ข้างกายเสมอ คราวนี้ FHM ขออัพเดทให้ได้อวดสาวๆ ในหน้าร้อนนี้ และอินเทรนด์กับแฟชั่นใน EDIOR’S CHOICE ที่ “บก.พิเชฏฐ ทาศรี” คัดสรรมาเพื่อแนะนำให้กับ “หนุ่ม FHM” ไม่ตกเทรนด์โดยเฉพาะ
FHM นิตยสารสำหรับผู้ชายนำเสนอไลฟ์สไตล์และเรื่องราวมากมายที่ครอบคลุม พลาดไม่ได้กับฉบับล่าสุด เดือนเมษายนทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ และอย่าลืมร่วมลุ้นกับรอบตัดสิน GIRLS NEXT DOOR 2008 หรือคลิกทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล)081-456-6547
e-mail: sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568
e-mail: chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์)081-903-1591
e-mail : subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ