กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์แห่งปีครองใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 28, 2022 15:58 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์แห่งปีครองใจผู้ใช้รถ คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10

"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยนายคงสิน คงคา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหาร รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สินเชื่อยานยนต์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 (ปี 2554-2565)

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ไม่เพียงแค่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แต่เรายังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถในมิติอื่นๆ ด้วยเช่นกัน หนึ่งในตัวอย่างของความมุ่งมั่นนั้น คือ การพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลทั้งหมดของ กรุงศรี ออโต้ และบริการด้านไลฟ์สไตล์เพื่อผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว รางวัล Superbrands Thailand 2022 จึงถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีความสำเร็จของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และพร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อลูกค้า รวมถึงคู่ค้าของเราได้เป็นอย่างดี"

รางวัล Superbrands เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands Council) โดยพิจารณาผ่าน 3 หลักเกณฑ์คือ คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ