โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ มอบความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ผ่านกระเช้าของขวัญและขนมหวานแสนอร่อยที่รังสรรค์โดยเชฟมือหนึ่ง

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 28, 2022 16:34 —ThaiPR.net

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ  มอบความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส  ผ่านกระเช้าของขวัญและขนมหวานแสนอร่อยที่รังสรรค์โดยเชฟมือหนึ่ง

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ หลากหลายของขวัญสไตล์หรูสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นในเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยฝีมือของหัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวานมากประสบการณ์ เอ็กเซ็คคิวทีฟ พาสทรี่เชฟ อเล็กซ์ เฮกิโมฟ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565 จนถึง วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566 ณ ช็อกโกแลต บูติก ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฯ

เชิญคุณมาเลือกซื้อขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิดที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ กระเช้าของขวัญคริสต์มาส ชุดดีลักซ์ และชุดพรีเมียม บ้านขนมปังขิง ช็อกโกแลตรูปต้นคริสต์มาส ช็อกโกแลตรูปตุ๊กตาหิมะ ช็อกโกแลตรูปซานตาคลอส และอีกมากมาย คอลเลคชั่นขนมอบและขนมหวานแสนอร่อยนี้จะเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ และเป็นของขวัญที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับครอบครัวและมิตรสหายที่คุณรัก ในราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 280 บาทถ้วน จนถึง 4,600 บาทถ้วน

เปิดสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ มีบริการจัดส่งภายในกรุงเทพฯ โดยคิดค่าส่งตามระยะทาง คุณสามารถสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ ขนมหวานและขนมอบสำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรือ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/FestiveGoodies2022-Media


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ