เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ร่วมกับ KIRINATU ด้วยเครื่องหอมอันเหนือระดับจากเมืองกราซ ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวบันเทิง Tuesday November 29, 2022 09:00 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ร่วมกับ KIRINATU ด้วยเครื่องหอมอันเหนือระดับจากเมืองกราซ ประเทศฝรั่งเศส

เทศกาลของการเฉลิมฉลองวนมาบรรจบครบรอบในช่วงปลายปีอีกครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่ในปีนี้ KIRINATU (คิรินาทู) หยิบเอาแรงบันดาลใจของห้วงเวลาแห่งความสุขผ่านกลิ่นหอมที่ทุกท่านชื่นชอบมาส่งมอบเป็นของขวัญชุดพิเศษ "KIRINATU HOLIDAY EDITION" โดยความพิเศษของ KIRINATU ในปีนี้คือการนำเอาสินค้าที่หลายคนชื่นชอบอย่างผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมและนำเอา Signature Scents ที่เป็น Best Seller  อย่าง White Fig ที่ใครหลายๆ คนหลงรัก มาจัดรวมเป็นเซตสินค้าพิเศษที่มีจำหน่ายในช่วงเทศกาลเท่านั้น ประกอบไปด้วย 3 เซต

KIRINATU HAND CREAM HOLIDAY EDITION SET เซตของขวัญที่มาพร้อมดีไซน์บรรจุภัณฑ์พิเศษ ส่งมอบความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อดูแลมือของคุณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมจากคิรินาทู ในเซตประกอบไปด้วย Hand Cream ขนาด 30 ml. ทั้งหมด 3 ชิ้น ที่มี 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด อย่าง กลิ่น Ete และ Panier De Fruits พร้อมด้วย Hand Cream กลิ่นยอดนิยมอย่าง White Fig มูลค่ารวม 1,650 บาท นอกจากนี้ KIRINATU ขอส่งมอบของขวัญพิเศษภายในเซตเป็น Hand Cream กลิ่น Terre Rouge ขนาด 30 ml. มูลค่า 550 บาท อีกหนึ่งชิ้น แทนคำขอบคุณจาก KIRINATU

KIRINATU HOLIDAY EDITION (SET A) เซตของขวัญสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Personal Care) จาก KIRINATU ที่มีส่วนผสมของ Plankton Thermal Water ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพผิวดี ได้แก่ KIRINATU Body Wash และ KIRINATU Body Lotion กลิ่น White Fig ที่มาพร้อมกับของขวัญรับเทศกาลแห่งความสุข เมื่อซื้อสินค้าเซตนี้มูลค่า 2,790 บาท รับของขวัญพิเศษเป็น KIRINATU Liquid Hand Wash กลิ่น White Fig ขนาด 250 ml. มูลค่า 690 บาท

KIRINATU HOLIDAY EDITION (SET B) เซตของขวัญที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ ด้วยเซตผลิตภัณฑ์ KIRINATU Liquid Hand Wash กลิ่น White Fig 2 ชิ้น มูลค่า 1,380 บาท พร้อมรับผลิตภัณฑ์ KIRINATU Hand Sanitizer Gel กลิ่น White Fig 1 ชิ้น มูลค่า 290 บาท เพื่อมอบสัมผัสของความหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากฝรั่งเศสที่มาควบคู่กับความสะอาดและปลอดภัยให้ทุกคน

หากคุณกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบแทนความรู้สึกดีๆ และแทนคำขอบคุณตลอดปีที่กำลังจะก้าวผ่าน พร้อมต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สามารถเลือก "KIRINATU HOLIDAY EDITION" เป็นสื่อกลางแทนความปรารถนาดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากความพิถีพิถัน ถ่ายทอดออกมาเป็นความหอมอันเหนือระดับแบบ Haute Fragrance พบกับ KIRINATU HOLIDAY EDITION ได้ที่ BFF Store และ FIRSTER ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ