โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้งคุณพรพรรณ ชุ่มใจ เป็นผู้จัดการ ยี่ สปา

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 29, 2022 09:29 —ThaiPR.net

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้งคุณพรพรรณ ชุ่มใจ เป็นผู้จัดการ ยี่ สปา

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้งคุณพรพรรณ ชุ่มใจ ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านสปาและการนวดเพื่อสุขภาพยาวนานกว่า 15 ปี เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการ ยี่ สปา (YHI Spa)

ก่อนที่คุณพรพรรณ จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการ ยี่ สปา (YHI Spa) โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ในครั้งนี้เธอเคยร่วมงานกับ โรงแรม ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ ในตำแหน่งผู้จัดการสปาเป็นระยะเวลา 2 ปี

คุณพรพรรณ เริ่มต้นการทำงานในสายสปาจากการเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จากนั้น จึงได้สั่งสมประสบการณ์มาตลอดระยะเวลาการทำงานตลอด 9 ปี จนได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการสปา นอกจากนั้น คุณพรพรรณ ยังเคยร่วมงานกับโรงแรม เซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่ และโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ในตำแหน่งผู้จัดการสปา เป็นระยะเวลา 1 ปี และ 2 ปีตามลำดับ

นอกจากคุณพรพรรณ จะเป็นผู้ออกแบบเมนูให้ครอบคลุมถึงการบริการสปาเพื่อสุขภาพและมอบความผ่อนคลายอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการนวดผ่อนคลายเพื่อสุขภาพ การดูแลผิวพรรณด้วยการขัดผิวและการพอกผิว การดูแลผิวหน้า หรือวารีบำบัด โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิก ของหาญ (HARNN) แล้ว คุณพรพรรณ ยังเป็นผู้ดูแลและบริหารตารางการทำงานประจำวันของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ ยี่ สปา อีกด้วย

ยี่ สปา มีห้องทรีตเมนต์จำนวน 7 ห้อง ที่ถูกออกแบบเสมือนอยู่โลกใต้น้ำ นอกจากนั้นยังมีห้องอบไอน้ำสมุนไพรไทย ห้องซาวน่า และพื้นที่สำหรับให้บริการทำเล็บมือและเล็บเท้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองเวลาสำหรับรับบริการสปาได้ที่อีเมล reservation.chaingmai@melia.com หรือ โทร. 052 090 699 หรือเว็บไซต์ www.melia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ