แอลจีเปิดตัว LG WashTower เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 29, 2022 13:34 —ThaiPR.net

แอลจีเปิดตัว LG WashTower เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียว

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG WashTower(TM) เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวที่มาในรูปแบบทาวเวอร์ โดดเด่นที่แผงควบคุมตรงกลางเดียวกันที่เชื่อมต่อเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าให้ทำงานร่วมกันโดยอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ AI DD(TM) ซึ่งเป็นการผสานการใช้เทคโนโลยี AI กับมอเตอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี Inverter Direct Drive(TM) ที่ทำความสะอาดผ้าได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ลดการเสียหายของเนื้อผ้าได้ถึง 10% มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart Pairing ที่จดจำการตั้งค่าของเครื่องซักผ้าที่เหมาะสมที่สุดกับน้ำหนักและเนื้อผ้าแต่ละชนิด และใช้การตั้งค่าชุดเดียวกันเพื่อเตรียมเครื่องอบผ้าให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลาในการซักและอบผ้า โดยไม่ต้องกังวลว่าเสื้อผ้าจะเกิดความเสียหาย โดยแอลจียังจัดโปรโมชันเอาใจผู้บริโภค เพียงซื้อ Wash Tower(TM) แถมฟรีตู้เย็น 2 ประตู ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว รุ่น GN-F372PXAK ที่โดดเด่นด้วยระบบ Auto Ice Maker และที่กดน้ำบนบานประตู ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและช่องทางออนไลน์ของแอลจี

เสริมความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชัน TurboWash(TM) 360 ซึ่งปล่อยน้ำ 5 ทิศทางจากเครื่องซักผ้า เพื่อทำความสะอาดผ้าปริมาณมากอย่างทั่วถึงภายในเวลาเพียง 30 นาที โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการซักเท่าเดิม มาพร้อมฟังก์ชัน Prepare To Dry ที่ตั้งค่าเครื่องอบผ้าในอุณหภูมิที่เหมาะสม พร้อมทำงานต่อจากเครื่องซักผ้าโดยอัตโนมัติ สามารถซักผ้าและอบผ้าภายในเวลารวดเร็วเพียง 1 ชั่วโมง

LG WashTower(TM) ยังมาพร้อมฟังก์ชัน Steam(TM) ในเครื่องซักผ้า ที่มีคุณสมบัติสำคัญในการขจัดแบคทีเรียและไรฝุ่นที่อาศัยอยู่บนเสื้อผ้าได้ถึง 99.9 % มาพร้อมเทคโนโลยี Allergy Care ในเครื่องอบผ้า สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่นได้ถึง 99.9 % ได้รับการรับรองโดยสถาบันชั้นนำอย่างสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (British Allergy Foundation) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคยุคดิจิทัล เครื่องซักผ้าและอบผ้ารุ่นใหม่ของแอลจียังมาพร้อมฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น ThinQ(TM) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุม ตรวจสอบ และดูแลรักษาเครื่องซักผ้าแอลจีง่ายดายยิ่งขึ้น โดยสามารถตรวจสอบอาการผิดปกติและจัดการกับปัญหาเบื้องต้นผ่านฟังก์ชั่น Smart Diagnosis(TM) และจัดการวงจรการซักผ้าได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา

เครื่องซักผ้าและอบผ้ารุ่นใหม่ของแอลจีมาพร้อมถังซักผ้าที่มีความจุถึง 21 กิโลกรัม และเครื่องอบผ้าความจุถึง 16 กิโลกรัม จึงตอบโจทย์การประหยัดเวลาในการทำงานบ้าน พร้อมประหยัดพื้นที่การใช้งาน นอกจากนี้ ดีไซน์ที่ทันสมัยและเรียบหรูยังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับบ้าน อพาร์ตเมนต์ และคอนโดมิเนียมหลากสไตล์ โดยมีให้เลือกทั้งสีดำล้วน ในราคา 119,000 บาท และสีเขียวสลับครีม ในราคา 129,000 บาท วางขายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและช่องทางออนไลน์ของแอลจี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ