อีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ ชวนเที่ยว "คู่เหนียว Market"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2022 08:58 —ThaiPR.net

อีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ ชวนเที่ยว

สาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมกับบริษัท Muse K agency และห้างสรรพสินค้า Future Park และ Zpell ชวนคนรักข้าวเหนียมเที่ยวงาน "คู่เหนียว Market" ตลาดที่จะจับคู่ข้าวเหนียวกับของคาวหวานหลากชนิด ผลงานที่ชนะการประกวด "หยุมหัว กระชากไอเดีย ปลุกเมืองให้มีชีวิต" โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ข้าวเหนียว" ที่เป็น Soft power ของไทยที่ได้รับการกล่าวขานถึงความอร่อยที่หลากหลาย หยิบยกเอาเรื่องราวต่างๆ มาสร้างสรรค์และนำเสนอให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักมายิ่งขึ้น

Creative Market ที่ยกบรรยากาศสบายๆ กับการเลือกช้อปเลือกชิมเมนูหลากหลายที่ทานคู่กับข้าวเหนียวหลากหลาย พร้อมด้วยนิทรรศการ "ข้าวเหนียวเขี้ยวงู" ข้าวเหนียวจากจังหวัดเชียงรายที่ได้รับสมญานามว่าเป็น "ราชาแห่งข้าวเหนียว" ทั้งคุณสมบัติและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษจาก "...." ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ MasterChef Thailand ที่จะมาสาธิตเมนูสุดพิเศษจากข้าวเหนียวให้ได้....... และกิจกรรมมากมาย อาทิ Talk พิเศษจากคนรักข้าวเหนียว, การแสดงบนเวทีจากเยาวชนรุ่นใหม่ที่จับคู่มากับกิจกรรมและโชว์สุดพิเศษ  ตลอดทั้ง 3 วัน 

สำหรับงาน "คู่เหนียว Market" จะจัดขึ้นในวันที่ 2 - 4 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า Future Park โซน Zpell ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/eventbuca


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ