Nutanix ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner Award APAC and Japan

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 30, 2022 10:38 —ThaiPR.net

Nutanix ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner Award APAC and Japan

รางวัลนี้ ได้รับหลังการประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Red Hat ในการนำเสนอโซลูชันไฮบริด มัลติคลาวด์ ได้ไม่ถึง 18 เดือน

Nutanix (NASDAQ: NTNX), ผู้นำด้านไฮบริด มัลติคลาวด์ คอมพิวติ้ง ได้รับเลือกเป็น Top Independent Software Vendor Partner ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น จากงาน Red Hat Asia Pacific Partner Awards 2022

รางวัลดังกล่าวเป็นการยกย่องพันธมิตรทั้งทางธุรกิจและภาครัฐที่ทุ่มเทพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยการใช้เทคโนโลยีของ Red Hat เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยพิจารณาจากพันธสัญญาในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความทุ่มเทในการใช้โอเพ่นซอร์สเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และการแสดงให้เห็นถึงระบบนิเวศของการทำงานที่โปร่งใสและร่วมมือกันของแต่ละองค์กร

นายแอนดรูว์ แฮปกู๊ด รองประธาน ฝ่ายระบบนิเวศพันธมิตร ของ Red Hat APAC กล่าวว่า "Nutanixไม่เพียงมีบทบาทช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของการใช้โอเพ่นซอร์สในองค์กรต่าง ๆ ผ่านการใช้โซลูชันของ Red Hat ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่าง ๆ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์ การทำงานร่วมกันและการทำงานแบบเปิดกว้างมีความสำคัญมากอย่างไม่เคยมีมาก่อนในมาร์เก็ตเพลสที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญตลอดเส้นทางการใช้คลาวด์ของตน"

Nutanix เน้นลดความซับซ้อนในการใช้คลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มไฮบริด มัลติคลาวด์ ที่ควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ และเป็นแพลตฟอร์มระบบเปิด ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนและรองรับแอปพลิเคชันและบริการที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจให้กับองค์กรที่ทันสมัยทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้องค์กรเหล่านั้นสามารถเลือกวางเวิร์กโหลดของตนไว้บนสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไพรเวท พับลิค หรือ ไฮบริดคลาวด์ ได้ตามต้องการ

นายแอรอน ไวท์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป, APJ Sales, Nutanix กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner in APAC and Japan ประจำปีนี้ ความสำเร็จของความร่วมมือนี้ เกิดจากการนำคลาวด์-เนทีฟ โซลูชัน มาทำงานร่วมกับ Nutanix Cloud Platform ที่ยืดหยุ่น ปรับการทำงานได้อย่างรวดเร็ว และใช้งานง่าย เราร่วมมือกันให้บริการลูกค้าในภูมิภาคนี้และทั่วโลกด้วยแพลตฟอร์มแบบฟูลสแตกที่เพียบพร้อมด้วยซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้าง สเกล และบริหารจัดการคอนเทนเนอร์ และเวอร์ชวล คลาวด์-เนทีฟ แอปพลิเคชัน บนสภาพแวดล้อมไฮบริด มัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น"

นายทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิคซ์ กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตร และความร่วมมือระหว่าง Nutanix กับ Red Hat นั้นส่งผลดีกับลูกค้าในประเทศไทยของบริษัทฯ เป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่องค์กรต่างตื่นตัว และเปลี่ยนผ่านการใช้โครงสร้างพื้นฐานมาสู่ยุคของไฮบริด มัลติคลาวด์ และแอปพลิเคชันในรูปแบบคลาวด์เนทีฟ ความร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรวมถึงแอปพลิเคชันขององค์กรได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น พร้อมกันนี้ Nutanix ประเทศไทยได้ผลักดัน และให้ความรู้ความเข้าใจกับทั้งลูกค้า และคู่ค้าของเราอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด"

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์คลาวด์ และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ให้บริการระบบคลาวด์ที่เสมือนไร้ตัวตน ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลและให้ความสำคัญกับงานที่สร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจได้มากขึ้น องค์กรทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถบริหารจัดการแอปพลิเคชันใดก็ได้ ไม่ว่าแอปพลิเคชันนั้นจะติดตั้งใช้งาน ณ ที่ใดก็ตาม ในสภาพแวดล้อมไฮบริดมัลติคลาวด์ขององค์กร ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามนูทานิคซ์ทางทวิตเตอร์ @nutanix


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ