TTA เผยโครงการ "125 สาทร" ยอดขายตามเป้า ธนาคาร TTB เสริมแกร่ง เดินหน้าก่อสร้างปี 65 ตามแผน

ข่าวอสังหา Wednesday November 30, 2022 14:37 —ThaiPR.net

TTA เผยโครงการ

หลังจากที่ โครงการ "125 สาทร (125 SATHORN) คอนโดหรูบนทำเลแรร์ไอเท็มใจกลางสาทร มูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ด้วยพื้นที่โครงการหน้ากว้างกว่า 97 เมตร เลียบถนนสาทร ใกล้บีทีเอสสถานีช่องนนทรี เพียง 500 เมตร ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย ที่ยังมีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individual: HNWI) มียอดขายตามเป้าที่คาดการณ์ เนื่องจากทำเลที่ดีเยี่ยม และสเปคโครงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้ามายครบทุกองค์ประกอบ การันดีตีด้วยรางวัลชนะเลิศประเภท การออกแบบตกแต่งภายในคอนโดที่ดีที่สุด (Best Condo Interior Design) และ คอนโดลักซ์ชัวรี่ที่มีการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด (Best Luxury Condo Landscape Architectural Design) จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 พร้อมคิ๊กออฟก่อสร้างตามแผน โดยมีธนาคารทีทีบีฯ ให้การสนับสนุนวงเงินสินเชื่อระยะยาว รวมกว่า 1,700 ล้านบาท

นางสาว อุษณา มหากิจศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) กล่าวว่า "เรามองเห็นถึงศักยภาพที่น่าทึ่งของกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ และเรามีความยินดีอย่างยิ่งกับการตอบรับที่ดีตั้งแต่ที่เราเปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และนับได้ว่าโครงการเราเป็นโครงการแรกที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราพอใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับที่ดี"

"สำหรับด้านกลยุทธ์การตลาดนั้น นอกจากบริษัทฯจะมีฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโซนสาทรที่เป็นทำเลทอง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยและลงทุนที่ยั่งยืนในระยะยาวแล้ว ยังต้องขอบคุณความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯหลายราย ทำให้มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่เป็นกลุ่ม HNWI (High-Net-Worth Individual) ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยจะมีการจัดแผนโรดโชว์ไปยังประเทศต่างๆ ที่ตั้งใจไว้ในปีหน้าเริ่มจากประเทศในเอเชียก่อนซึ่งต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมของเราทั้ง คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ฯ (KRD) และ โทเร คอนสตรัคชั่น (TCC) ที่ได้นำทั้งประสบการณ์ วิสัยทัศน์ เพื่อทำงานร่วมกันในครั้งนี้"

"ในด้านของความคืบหน้าการก่อสร้าง เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ทาง ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ได้เล็งเห็นศักยภาพของโครงการ "125 สาทร" (125 Sathorn) จึงสนับสนุนวงเงินสินเชื่อระยะยาว รวม 1,700 ล้านบาท ซึ่งเราจะเริ่มก่อสร้างปี 2565 นี้ และโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2569 ตามแผน" อุษณากล่าวเพิ่ม

ซึ่งในระหว่างการก่อสร้างนี้ เตรียมพร้อมย้ายสำนักงานขายไปที่อาคาร KRONOS (ถ.สาทรเหนือ) ชั้น G ซึ่งพร้อมจะเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมได้ในเดือนมกราคม 2566 อีกครั้ง

นายเคนอิจิ ฟูจิโนะ ประธานกรรมการ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (KRD) กล่าวว่า "ทิศทางเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น สะท้อนได้จากตัวเลขต่างๆ ที่มีการฟื้นตัวทั้งยอดขาย ยอดโอน และยอดเปิดตัวโครงการใหม่ ซึ่งรวมไปถึงโครงการ "125 สาทร" ที่มียอดขายเป็นที่น่าพอใจตามเป้า ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมทำงานกับ TTA ในการพัฒนาแบรนด์ 125 สาทร ให้เป็นแบรนด์ใหม่ของที่อยู่อาศัยบนแนวคิดใหม่ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการอยู่อาศัยของคนเมืองร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น"

นายมาซาโนบุ คาโดกาวะ ประธานกรรมการ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด (TCC) กล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่โครงการ "125 สาทร" ได้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตเมืองยุคใหม่ ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐาน world class ให้ลูกค้ายกระดับการใช้ชีวิตได้สัมผัสความสุขในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของเรา"

โครงการ '125 SATHORN' คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ เป็นอาคารแฝด 36 ชั้น มีทั้งหมด 755 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพื้นที่ตั้งแต่ 28-330 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท* ภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (PMT) จับกลุ่มลูกค้า 'ไฮเอนด์' กำลังกลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่บนถนนสาทร ที่มอบสุทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นโครงการที่รวมสุดยอดบริษัทผู้พัฒนาและออกแบบสถาปนิกชั้นนำระดับโลกไว้ด้วยกัน นั่นคือ Palmer & Turner Group (P&T) บริษัทสถาปนิกที่ปรึกษางานออกแบบ, Design Worldwide Partnership (DWP) บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน และ TROP บริษัทออกแบบภูมิทัศน์ ที่ร่วมกันเนรมิตให้ 125 สาทร ภายใต้คอนเซปต์ 'The Exceptional Home on Sathorn' ด้วยรูปแบบงานสถาปัตยกรรมสไตล์ Luxury Modern Contemporary กลายเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกระดับ Flagship และดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งบนทำเลย่านสาทร

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมทั้งในร่มและกลางแจ้ง บนพื้นที่ประมาณ 4,500 ตร.ม. เช่น สระว่ายน้ำ Pool Cabana & Pavilion ขนาด 50 เมตร ทั้งในร่มและกลางแจ้ง, Kids Water Zone สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, Sanctuary Spa & Salon ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่กว่า 275 ตร.ม., ห้องเล่นดนตรี Writers' Music Room, Co-Working & Library, ห้องโยคะ, Tea Garden Lounge, สนามเด็กเล่น Adventure Playground, สนามบาสเกตบอล, Twilight Sky Deck ฯลฯ นอกจากนั้นบนชั้น 36 ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ของ 125 Clubhouse ที่มาพร้อม Habita Dining House & Private Pool, ห้องคาราโอเกะและห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว, กรีนพัตต์กอล์ฟ, ลานบาร์บีคิว, สวนกลางแจ้ง และจุดชมวิวเมือง

ก่อนที่จะทำการย้าย Sales Gallery ในช่วงสิ้นปี 2565 นี้ โครงการ "125 สาทร" (125 Sathorn) ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ มอบ gadget voucher มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท* จาก dotLife อาทิ iPhone, B&O เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ