JKN18 เอาใจแฟนมวย เชียร์สนั่นติดขอบจอ กับ "ศึกมวยไทยนานาชาติ ฉลองเกษตรศาสตร์ 80 ปี" ระเบิดศึกสังเวียน 6 ธ.ค. นี้

ข่าวกีฬา Thursday December 1, 2022 10:04 —ThaiPR.net

JKN18 เอาใจแฟนมวย เชียร์สนั่นติดขอบจอ กับ

สถานีโทรทัศน์ช่อง JKN 18 เสิร์ฟรายการมวยพิเศษ กับ "ศึกมวยไทยนานาชาติ ฉลองเกษตรศาสตร์ 80 ปี" เอาใจแฟนมวยให้ได้ร่วมลุ่น ร่วมเชียร์กับเหล่าขุนศึก ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 18.15 น. เตรียมพบกับนักมวยในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี รวมไปถึงนักชกต่างชาติที่จะมาปะทะเดือดกับนักชกไทย ทาง JKN 18 ถ่ายทอดสดตรง ณ เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เตรียมจัดงานเกษตรแฟร์อีกครั้งนับเป็นปีที่ 25 ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคมนี้ ภายในบริเวณวิทยาเขตกำแพงแสน นครปฐม ในปีนี้จะเป็นการจัดเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 80 ปี ซึ่งจะครบในปี พศ 2566 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งมหาวิทยาลัยจึงได้จัดงานในหัวข้อ "เกษตรศาสตร์อัจฉริยะ สุขภาวะคนไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ"

สำหรับนักมวยที่จะขึ้นชกในปีนี้นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นที่จะมีนักมวยในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ขึ้นชก 2 คนด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีนักมวยต่างชาติที่มีประสบการณ์โชกโชนแลกหมัดดุเดือดกับนักมวยไทยอีกด้วย ซึ่งจะชกที่เวทีชั่วคราวหน้าอาคารคณะสิ่งแวดล้อมในวิทยาเขตกำแพงแสนซึ่งคู่มวยจัดเอาไว้ถึง 10 คู่

โดยคู่เอกจัดให้ยอดมวยไทยที่มีฝีมือติดหนึ่งในยุคนี้คือ สมิงดง เดชไฟฟ้า พบกับ โจนาธาน อิ๊กคิวยิม จากสวีเดน ซึ่งเคยชกกับนักชกไทยอย่างโชกโชน

คู่รอง ได้แก่ ยอดปกรณ์ ศิษย์ ดร.ชาญชัย จากค่ายมวยราชภัฏจอมบึงต้นตำรับมวยไทยพบกับ ดั๊ก อิ๊กคิวยิม จากออสเตรเลีย ที่มีอาวุธมวยไทยครบเครื่อง

นอกจากนั้นยังมี ราชบุรีเล็ก ศิษย์ ดร.ชาญชัย มวยดาวรุ่งจากศึกเพชรยินดีกับ ซีวัน เฟมิลี่มวยไทย จากอิหร่าน ซึ่งเป็นนักมวยที่แข็งแกร่งอีกคนหนึ่ง และ เพชรธรณี ราชายิมส์ นักมวยในพระอุปถัมก์ ชกกับ ซูเลีย ลูกพ่อพระยาเสือ จากฝรั่งเศส และ เพชรภาณุวัฒน์ ราชายิมส์ นักมวยในพระอุปถัมภ์เช่นกันเจอกับ สิบบาท อบต.ปรีชา และยังมีคู่มวยที่น่าติดตามชิมอีกถึง 5 คู่ล้วนเป็นนักชกจากต่างชาติ อาทิ เยอรมนี อินเดีย ออสเตรเลีย โมร็อคโก ชกกับนักมวยไทยทั้งหมด

สำหรับศึกมวยไทยนานาชาติฉลองเกษตรศาสตร์ 80 ปี จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนมวยได้ชมทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา 18.15 น. เป็นต้นไป

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official
Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/
Twitter: https://twitter.com/jkn18official
Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official
YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18
Website: https://www.jknglobal.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ