On the Table x Drop by Dough คอลแลปฯ ครั้งแรก ร่วมปั้นคาแรคเตอร์ 'โต๊ะจัง' สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ผ่านโดนัทรสชาติใหม่ ลิมิเต็ดเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น

ข่าวบันเทิง Thursday December 1, 2022 10:15 —ThaiPR.net

On the Table x Drop by Dough คอลแลปฯ ครั้งแรก ร่วมปั้นคาแรคเตอร์ 'โต๊ะจัง' สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ผ่านโดนัทรสชาติใหม่ ลิมิเต็ดเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น

ปรากฎการณ์ความสุขส่งท้ายปีกับการคอลแลปฯ ครั้งแรก ระหว่าง On the Table ร้านอาหารโตเกียวคาเฟ่ สไตล์ฟิวชั่น และ Drop by Dough แบรนด์โดนัทสายคราฟต์สไตล์แฮนด์เมด ร่วมปั้นคาแรคเตอร์ 'โต๊ะจัง' สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ผ่านการครีเอทเมนูโดนัท 2 รสชาติใหม่คือ คาราเมลบิสกิต (Caramel Biscuit) และสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตไวท์ช็อค (Strawberry Yogurt White Choc) พร้อมด้วยแพ็กเกจกล่องใหม่ ชูความเป็นลิมิเต็ดลายหน้า โต๊ะจัง เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การคอลแลปฯ ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการรวม 2 แบรนด์ ที่มีแนวคิดเดียวกัน ทั้งเรื่องการรังสรรค์เมนูอาหารแบบ ฮาร์ทเมด (Heart-made) ความตั้งใจและใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบเฉกเช่นเดียวกัน มาร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขผ่านมื้ออาหารไปด้วยกัน จึงเกิดเป็นไอเดียในการครีเอทเมนูสุดเก๋ โดยการนำ 'โต๊ะจัง' คาแรคเตอร์ของแบรนด์ On the Table ผสมผสานกับโดนัทที่เป็นเมนูเด่นของแบรนด์ Drop by Dough จนได้โดนัท 2 รสชาติใหม่ คือ

คาราเมลบิสกิต (Caramel Biscuit) : โดนัทรสชาตินี้ อิงคาแรคเตอร์ของโต๊ะจัง ที่เป็นคนช่างพูด คุยสนุก คุยมันส์ เข้าสังคมเก่ง ทำให้รสชาติเต็มไปด้วยความเข้มข้นอย่างเต็มที่ มีทั้งความหอม หวาน มัน ของบิสคอฟครีมที่เป็นไส้อยู่ด้านในโดนัท ผสมผสานกับหน้าโดนัทที่จัดเต็มกับไวท์ช็อกที่เคลือบอยู่ด้านบน โรยด้วยบิสคอฟครัมเบิ้ล กรุบกรอบ ราดด้วยซอสคาราเมลตบท้ายด้วยบิสคอฟคุ้กกี้ และไวท์ช็อกหน้าโต๊ะจังแสนน่ารัก

สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตไวท์ช็อค (Strawberry Yogurt White Choc) : โดนัทอีก 1 รสชาติ ถูกดีไซน์จากอีกมุมคาแรคเตอร์ของโต๊ะจัง ที่เป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจ มีความทันสมัย แต่มีความขี้อ้อน น่ารัก รสชาติของโดนัทรสนี้จึงมีทั้งความเปรี้ยวอมหวานของไส้โดนัทที่ได้จากสตรอเบอร์รี่แยมและโยเกิร์ต เคลือบด้วยไวท์ช็อก โรยด้วยวานิลลาครัมเบิ้ล และไอซิ่ง ท๊อปปิ้งด้วยสตรอเบอร์รี่สดลูกใหญ่ และไวท์ช็อกหน้าโต๊ะจังแสนน่ารัก

ทั้ง 2 รสชาติ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบของหวาน พร้อมเติมประสบการณ์แบบครบรสอย่างแน่นอน ทำให้ On the Table ได้ให้บริการในรูปแบบ All-day Dining จบมื้อโดยสมบูรณ์ และสามารถเป็น Third-place ที่ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารคาว-หวาน มานั่งพูดคุยกัน รวมถึงยังสามารถเข้ามาทำงานได้"

ทางด้านคุณณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์ และ คุณเฉลิมพล อัครภิญโญกุล เจ้าของร้าน Drop by Dough กล่าวว่า "ทางแบรนด์ Drop by Dough ทำเมนูโดนัทสไตล์แฮนด์เมด เราทำด้วยมือทุกชิ้น ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและมีคุณภาพ ซึ่งทางร้านก็จะมีการครีเอทโดนัทรสชาติใหม่ออกมาในทุกเดือน เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าลูกค้าอยู่เสมอ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษ คือการนำ 'โต๊ะจัง' มาเป็นโจทย์ในการสร้างสรรค์โดนัทในร้านด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายแต่ก็รู้สึกสนุกมาก พวกเราตั้งใจพัฒนาเมนูร่วมกันกับทาง On the Table ใส่ความคิดสร้างสรรค์ มีความน่ารักของคาแรคเตอร์บนหน้าโดนัท จนกลายเป็น Combination ที่ลงตัว รับรองว่าลูกค้าของทั้ง On the Table และ Drop by Dough จะชื่นชอบทั้ง 2 รสชาติใหม่นี้อย่างแน่นอน"

หวังว่าการรวมพลังความสุข จากคอนเซ็ปต์ Happiness is On the Table ของ On the Table และ Happiness by dough ของ Drop by Dough จะสร้างปรากฎการณ์แห่งความสุขแบบล้นโต๊ะให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้

โดนัท โต๊ะจัง พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 15 มกราคม 2566 ในราคาชิ้นละ 135 บาท และ Special Box Set 4 ชิ้น ในราคา 459 บาท พบกันที่ร้าน On the Table ทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิร์ล, สามย่านมิตรทาวน์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เมกะ บางนา และร้าน Drop by Dough ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มควอเทียร์, สุขุมวิท 101/2, อารีย์, Pop up Store สาทร-วงเวียนใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ