"RS Net Zero" โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย "RS Meeting 2022"

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2022 14:31 —ThaiPR.net

"RS Net Zero" โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย "RS Meeting 2022" "เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา" ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก

ไม่เพียงแต่การเตรียมตัวเตรียมร่างกายมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขความสนุกสุดมันส์ด้วยสเต็ปท่าเต้นสุดเท่ห์แบบกิ๊บเก๋ยูเรก้ากับศิลปินสายแดนซ์ กว่า 15 ชีวิตอย่าง แร็พเตอร์ / ลิฟท์-ออย / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / เต๋า สมชาย / นุ๊ก สุทธิดา / โมเม / บาซู / อนัน อันวา / ไวตามิน เอ และแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ แล้ว ในงาน "COOLfahrenheit ร่วมกับอำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามู ซี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี?ถึงทีเต้น" ครั้งนี้ ยังมีโครงการดีๆ ที่ "อาร์เอส กรุ๊ป" ตั้งใจจัดขึ้นจากแคมเปญ "RS Net Zero" ซึ่งเป็นโครงการด้านความยั่งยืนที่ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญคือการรณรงค์ให้พนักงานทุกคนแยกขยะขวดพลาสติกประเภท PET 1 เพื่อนำเข้าสู่ระบบรีไซเคิลอย่างถูกวิธีซึ่งจะช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วย จากนั้น อาร์เอส ก็นำขวดพลาสติกมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้า RS Net Zero โดยกระเป๋า 1 ใบใช้เส้นใยจากขวดพลาสติกขนาด 600 มล.จำนวน 20 ขวด และพิเศษยิ่งขึ้น เพราะมาในธีม RS Meeting 2022 ที่อัดแน่นไปด้วยความทรงจำแห่งความสุข ความสนุกสนาน และความซาบซึ้งจากบทเพลงของศิลปินป็อปยุค 90's ของ อาร์เอส และวางจำหน่ายในงาน RS MEETING CONCERT 2022 วันที่ 17 ธันวาคม นี้ ที่บูธของ RS Net Zero ณ Impact Arena เมืองทองธานี ในราคาใบละ 350 บาท รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบทุนการทำงานให้กับ โครงการสนับสนุนการจัดตั้งหน่วยช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก สถานีวิจัยเพื่อการพัฒนาชายฝั่งอันดามัน คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เต๋า สมชาย เข็มกลัด จึงฝากเชิญชวนว่า "อยากให้แฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ซึ่งมาชมคอนเสิร์ต มาร่วมกันจับจองเป็นเจ้าของ กระเป๋าผ้า RS Net Zero ที่เป็น Limited Edition และมีขายในงานคอนเสิร์ตเท่านั้น นอกจากได้กระเป๋าผ้าลายเก๋ๆ ไปใช้แล้ว ยังเป็นการทำบุญช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากในท้องทะเลไทย ซึ่งปัจจุบันมักเจอปัญหาเกยตื่นจากอุบัติเหตุ และการกินขยะทะเลเข้าไป โดยเฉพาะพวกเศษพลาสติกต่างๆ ซึ่งโครงการสนับสนุนการจัดตั้งหน่วยช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากจะนำเงินที่ได้จากการขายกระเป๋าไปใช้ในการปรับปรุงบ่ออนุบาลสัตว์น้ำและอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก รวมทั้งนำไปสนับสนุนการอบรมเจ้าหน้าที่ให้มีความชำนาญในการดูแลและช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากอีกด้วย"

"มาสนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยมานานเกือบ 10 ปี และมาร่วมทำความดีพร้อมลดโลกร้อนกับกระเป๋าผ้ารีไซเคิล RS Net Zero จากขยะพลาสติก เพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากไปด้วยกันนะคะ" นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กล่าวตบท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ