Paul ชวนสัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษดั่งต้องมนต์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งความสุขท้ายปี ไปกับ "Magical Moment" เมนูชุดพิเศษแรงบันดาลจากอาหารประจำเทศกาลคริสต์มาส

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 1, 2022 17:03 —ThaiPR.net

Paul ชวนสัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษดั่งต้องมนต์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งความสุขท้ายปี ไปกับ

PAUL ร้านเบเกอรี่และร้านอาหาร ระดับตำนานความอร่อยสัญชาติฝรั่งเศส ชวน สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งคริสต์มาส พร้อมต้อนรับเวลาแห่งความสุขในช่วงสิ้นปีไปกับ "Magical Moment" หลากหลายเมนูสุดพิเศษ ทั้งอาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ที่รังสรรค์ออกมาอย่างประณีต จากแรงบันดาลใจมื้ออาหารประจำเทศกาลคริสต์มาส ให้คุณเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์อันแสนวิเศษ กับครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษ อบอวลไปด้วยความสุข และความอร่อยไปพร้อมๆกัน เต็มอิ่มในทุกโมเมนต์ไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษ อาทิ

- Crepe parisienne เมนูเครปสไตล์ฝรั่งเศส เมนูซิกเนเจอร์ที่หากมาเยือนกรุงปารีสแล้วต้องห้ามพลาด เครปแป้งบางแผ่นใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วยไข่ cage free ด้านในมีซอส Tomato homemade และ Emmental cheese ท็อปด้วยสโมคแซลมอน เสิร์ฟมาพร้อมกับมินิสลัด ทานพร้อมกับ herb cream cheese สูตรพิเศษจาก Paul หรือจะเป็น Crepe ham egg ที่ท็อปด้วย Poached egg cage free อะโวคาโด มะเขือเทศเชอร์รี ด้านในมีซอส bechamel homemade, Paris Ham และ Emmental cheese เสิร์ฟมาพร้อมกับมินิสลัด

- Fillet mignon Kurobuta คุโรบุตะเทนเดอร์ลอยด์เกรดพรีเมียม เนื้อสัมผัสนุ่ม ห่อด้วยเบคอนชั้นดี ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยสูตรพิเศษจาก Paul ให้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอส charcuterie สไตล์ฝรั่งเศสที่เข้ากันได้ดีกับเมนูสเต็ก ทานเคียงกับเห็ด เฮิร์บมัสตาร์ด และมันบด

ยิ่งไปกว่านั้น ยังพาเหรดหลากหลายเมนูที่ควรลิ้มลองอย่าง Seafood Gratin กราแตงซีฟู้ดอบเสิร์ฟร้อน ทานคู่กับขนมปัง Vienna Bread หอมเนยกระเทียม และ Joue de boeuf ? la Bourguignonne เนื้อแก้มวัวตุ๋นในซอสไวน์แดงเสิร์ฟพร้อมมันบด ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเทศกาลคริสต์มาส พิเศษยิ่งขึ้นกับเบเกอรี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Traditional Christmas cakes จากฝรั่งเศส ที่เตรียมให้ลูกค้าได้สัมผัสทั้งความสนุก และความอร่อยที่มีเฉพาะที่ Paul เท่านั้น  ไม่ว่าจะเป็น

- Yule log cake เค้กขอนไม้ ที่ตำนานเล่าว่าเดิมทีชาวฝรั่งเศสจะเผา Yule log ช่วงเทศกาลคริสต์มาสต่อเนื่องไปจนถึงปีใหม่ ด้วยความเชื่อว่าจะนำพาความโชคดีมาให้ Yule log cake จึงถือเป็นขนมหวานที่ต้องรับประทานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่นำมาซึ่งความสุข และความโชคดี มีให้เลือกทั้ง Chocolate yule log cake เป็นโรลเค้กสปันจ์เนื้อนุ่มรสช็อกโกแลต ม้วนเป็นทรงขอนไม้ ด้านในสอดไส้ด้วยครีมสดดาร์กช็อกโกแลต รสชาติเข้มข้น ตกแต่งด้วยบัทเทอร์ครีมช็อกโกแลต ตุ๊กตาซานต้า น้ำตาลตกแต่งต่างๆ ช็อกโกแลตทรง Pearl และราสป์เบอร์รีสด และ Raspberry log cake เป็นโรลเค้กสปันจ์เนื้อนุ่ม ม้วนเป็นทรงขอนไม้ ด้านในสอดไส้ด้วยซอสราสป์เบอร์รีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ตกแต่งด้วยบัทเทอร์ครีม ตุ๊กตาซานต้า ขนมเกล็ดหิมะ ราสป์เบอร์รีสด และ บลูเบอร์รี

- Galette Des Rois หรือ King's Cake เป็นขนมเค้กสำหรับช่วงเทศกาล Epiphany และคริสต์มาสของชาวฝรั่งเศส เพื่อฉลองในโอกาสพระเยซูประสูติตรงกับวันที่ 6 มกราคมของทุกปี นิยมนำมาเล่นกิจกรรมในโต๊ะอาหาร โดยด้านเค้กในจะมีเซรามิกชิ้นเล็กๆ 1 ชิ้นซ่อนไว้ในเค้ก ผู้โชคดีที่ตัดเจอเซรามิกจะนับว่าคนนั้นเป็น King ในวันนั้น เนื้อสัมผัสด้านนอกคล้ายพายด้านในเป็นอัลมอนด์ครีม หอมหวาน เนื้อนุ่มละมุน

ยังมีขนมที่นิยมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ พร้อมเสิร์ฟอย่าง X'mas millefeuille ขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศส เป็นขนมที่มีหลายชั้นซ้อนกันระหว่างครีม ตกแต่งด้วยแป้งพายบางกรอบทรงต้นคริสต์มาสแสนน่ารักทั้ง chocolate & salted caramel mille และ X'mas millefeuille strawberry รวมถึง X'mas fruit cake,  X'mas chocolate mousse cake และ X'mas cookies ปิดท้ายด้วย Butter Beer เครื่องดื่มโซดาผสมกับไซรัปบัทเทอร์สก็อต และคาราเมลซอส ท็อปด้วย Signature cream cheese จาก Paul เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหวานหอม สดชื่น เหมาะกับทานในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเป็นอย่างยิ่ง

เต็มอิ่มทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจไปกับคนที่คุณรัก ที่ร้าน Paul ทั้ง 7 สาขา Central Embassy ,Central World ,The Emporium ,Mega Bangna , Iconsiam , Eight Thonglor , Top Central Chidlom รวมถึงสาขา pop-up ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ม.ค. 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line:@paulthailand หรือ https://www.facebook.com/paul1889.thailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ