มูลนิธิ EDF รับการสนับสนุนด้านการศึกษาเพื่อนักเรียนยากจนจากยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์

ข่าวทั่วไป Friday December 2, 2022 10:09 —ThaiPR.net

มูลนิธิ EDF รับการสนับสนุนด้านการศึกษาเพื่อนักเรียนยากจนจากยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์

มร.อะคิโตะ ทาคาดะ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายนพพล ศรีโพธิ์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสที่บริษัทส่งมอบเงินจากการตั้งกล่องรับบริจาคภายในพื้นที่ของบริษัทเพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาส ตั้งแต่ พ.ศ.2531-ปัจจุบัน มูลนิธิ EDF ได้มอบทุนการศึกษาให้เยาวชนที่ยากจนในโครงการต่าง ๆ จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไปแล้ว 406,560 คน รวมถึงร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชน

มูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล อาทิ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รวมถึงมีรายงานการเงินประจำปีที่มีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ และเงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม

หน่วยงาน หรือผู้ที่สนใจร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนหรือจัดกิจกรรมเพื่อสังคมสามารถติดต่อมูลนิธิ EDF ได้ที่โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) อีเมล public@edfthai.org ทาง  Line: @edfthai เว็บไซต์ www.edfthai.org สำหรับการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

อนึ่ง บริษัทยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนในประเทศไทยร่วมกับมูลนิธิ EDF มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2559


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ