ช้อปปี้ชวนผู้ใช้งานชาวไทยฉลองใหญ่วันเกิด พร้อมมอบความสุขเต็มเติมรอยยิ้มส่งท้ายปี ไปกับแคมเปญ "Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 2, 2022 10:54 —ThaiPR.net

ช้อปปี้ชวนผู้ใช้งานชาวไทยฉลองใหญ่วันเกิด พร้อมมอบความสุขเต็มเติมรอยยิ้มส่งท้ายปี ไปกับแคมเปญ

'ช้อปปี้' ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองใหญ่วันครบรอบวันเกิด 7 ปีของช้อปปี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าช้อปปี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน ทำให้ล่าสุด ช้อปปี้ได้รับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการได้รับเลือกจาก YouGov[1] ให้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุด และเป็นอีคอมเมิร์ซเจ้าเดียวที่ติดอันดับ Top 3  จากผลสำรวจของผู้บริโภคในประเทศไทย ดังนั้นช้อปปี้จึงเดินหน้าจัดฉลองใหญ่กับแคมเปญ "Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด" แคมเปญเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้ช้อปปี้ขอตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมา จากทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ผ่านโปรโมชั่น ดีลสุดพิเศษ รวมทั้งพาเหรดความบันเทิงชนิดจัดเต็ม นอกจากโปรโมชั่นและความสนุกแล้วนั้น ช้อปปี้ก็ไม่หยุดนิ่งในการสรรค์สร้างเรื่องราวดีๆ เดินหน้าสนับสนุนชุมชนและธุรกิจท้องถิ่นในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนผ่านแคมเปญพิเศษ 'ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน'

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า " กว่า 7 ปีที่ผ่านมา ช้อปปี้สามารถก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในระดับภูมิภาค ผ่านบทพิสูจน์ต่างมากมาย และในโอกาสนี้ เราจึงขอขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มีให้เสมอมาที่ทำให้เราสามารถก้าวมาถึงจุดนี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่รังสรรค์ทั้งโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษมามอบให้ผู้ใช้งานชาวไทย รวมทั้งยังเปิดพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่ที่สร้างโอกาสให้กับธุรกิจในท้องถิ่นให้สามารถเข้าถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ เราเชื่อว่าทุกธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ไปกับช้อปปี้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทยให้เติบโตไปอีกขั้น ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนนักช้อปมาสัมผัสกับการช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีไปพร้อมๆ กัน"

ฉลองใหญ่วันเกิดผ่านโปรโมชั่นและพาเหรดความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ตั้งแต่วันที่ 5 - 15 ธันวาคม 2565 นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่ขนดีลเด็ด โปรสุดแรง[1] มาเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Samsung, Tefal, SB Design Square, Philips, Mamypoko, L'oreal, H&M, Laneige และอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมไฮไลท์ความพิเศษอย่าง ช้อปใหญ่ส่งท้ายไปกับสินค้าถูกสุดแห่งปี, โค้ดลดสูงสุด 1,200 บาท โปรโมชั่นส่งฟรี*ทั้งวัน และอีกคับคั่งบนแอปฯ ช้อปปี้

และเพื่อเป็นการทิ้งทวนมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 'ช้อปปี้' ได้เตรียมความพิเศษ และความบันเทิงเต็มรูปแบบจากเหล่าฟีเจอร์บนช้อปปี้ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนร่วมเฉลิมฉลองร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Prizes ที่ครั้งนี้ขนกองทัพเกมแบบเต็มสูบพร้อมรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท และสำหรับใครที่เป็นแฟนรายการไลฟ์สตรีมมิ่ง บน Shopee Live ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแคมเปญ 12.12 ในครั้งนี้ แฟนๆ ช้อปปี้จะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์มาเพื่อฉลองวันเกิด นำโดย แอฟ ทักษอร, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, พร้อม ราชภัทร และยกขบวนสาวๆ สมาชิกวง BNK48 และอีกคับคั่ง ที่ขนทัพรางวัลมาอีกเพียบ และพบกับรายการเกมโชว์สุดสนุกตลอดกาล กับ Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่ขนความสนุกและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท เวลา 18.45 น. รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7 และ Shopee Live

แบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจร่วมฉลองวันเกิดผ่านสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เพื่อฉลองใหญ่ครบรอบวันเกิด ช้อปปี้ชวนกองทัพแบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจครอบคลุมทุกแวดวงมาส่งดีลและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักช้อปชาวไทยให้ได้เต็มอิ่มส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น

  • เต็มอิ่มไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall: นักช้อปจะได้พบกับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 10 แบรนด์ดังบน Shopee Mall ที่วางจำหน่ายบนช้อปปี้เท่านั้น ได้แก่ Dreamstown, Ecovacs, Elemis, GQ,  Hisense, IT Cosmetics, Simplus, Topvalue, Vistra, และ Welcare ที่จะตบเท้ามาร่วมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทย
  • ช้อปสนุกจ่ายสบายด้วยสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงิน: สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จะได้รับโค้ดส่วนลดและ Shopee Coins สูงสุด 1,212 บาท[1] สำหรับลูกค้าบัตรเดบิต/เครดิตมาสเตอร์การ์ดมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท[2] และเพื่อยกระดับการช้อปสบาย จ่ายเบาไปอีกขั้น ลูกค้าบัตรอิออน ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนสูงสุด 48 เดือน พร้อมโค้ดลด 1,000 บาท และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเครือกรุงศรีผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาทเมื่อช้อปขั้นต่ำ 9,999 บาท
  • แลกพอยท์รับโค้ดกับช้อปปี้: นักช้อปยังสามารถเต็มอิ่มไปกับสมาชิกพาร์ทเนอร์ชั้นนำ แลกพอยท์ รับโค้ดกับ ช้อปปี้ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท
  • ใส่ใจสุขภาพและวางแผนอนาคตผ่านแพคเกจสุขภาพและประกันชั้นนำ: เข้าโค้งสุดท้ายปลายปี โรงพยาบาลกรุงเทพมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสุขภาพดีที่มีพร้อมกันทั้งครอบครัวแพ็กเกจสุขภาพลดสูงสุด 72% พร้อมเก็บโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท พร้อมวางแผนอนาคตผ่านแพ็กเกจประกันชั้นนำ อย่าง กรุงเทพประกันชีวิตส่งประกันลดหย่อนภาษี รับเงินคืนสูงสุด 9,000 คอยน์ เมืองไทยประกันภัยมอบโปรโมชั่นประกันสุดคุ้ม ประกันเดินทางต่างประเทศเริ่มต้นเพียง 165 บาท รวมไปถึงพบกับประกันออมทรัพย์ เมืองไทยช้อปปี้ ซุปเปอร์ รีเทิร์น 11/1 รับเงินคืนสูงสุด 6,000 คอยน์

ตอกย้ำภารกิจเพื่อสังคมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นผ่าน 'ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน'

ในปีที่ผ่านมาช้อปปี้ มีความภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นเพื่อสร้างสังคมที่มีส่วนร่วมมากขึ้น โดยส่วนหนึ่งของเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง แคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ช้อปปี้เปิดตัวกิจกรรมพิเศษ 'ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน' รวบรวมร้านค้าของผู้ประกอบการท้องถิ่นและร้านค้าในเครือข่ายของ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย นำเสนอสินค้าท้องถิ่นครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เข้าสู่พื้นที่แห่งโอกาสและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมมอบความสะดวกสบายให้นักช้อปชาวไทยสามารถเข้ามาเลือกช้อปปิ้งและอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นได้อย่างสะดวกสบาย กับกิจกรรม 'ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน' เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 - 15 ธันวาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/support-local-sellers-campaign

เตรียมพร้อมฉลองใหญ่วันเกิดช้อปปี้และช้อปส่งท้ายปลายปีไปพร้อมๆ กันในแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจาก ช้อปปี้ และ ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 5 - 15 ธันวาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ