"Hafele I Can Do" YOU ทำ ได้! คู่มือ DIY เคล็ดลับคู่ใจของคนรักบ้าน

ข่าวบันเทิง Friday December 2, 2022 16:14 —ThaiPR.net

ต้องยอมรับว่าปัญหาและเรื่องยุ่งยากในบ้าน มักเป็นสิ่งกวนใจสร้างความปวดหัวให้เจ้าของบ้านอยู่เสมอ เพราะกว่าจะไล่หาสาเหตุ ดูวิธีแก้ไข เลือกอุปกรณ์มาใช้ ก็หมดเวลาไปเป็นวัน ๆ แต่นับจากนี้ไป ทุกความยุ่งยากในบ้านจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ด้วยหลากหลายเทคนิคฉบับ DIY ที่ใครก็สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ในรายการ "Hafele I Can Do" ที่รวมทุกเคล็ดลับเรื่องบ้านแบบครบจบในที่เดียว พร้อมอาสาสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักบ้านมาปรับดีไซน์แต่งบ้านสวยเติมฟังก์ชันโดน ๆ แบบจัดเต็มแล้วมากกว่า 10 ตอน

Hafele I Can Do จะนำเสนอคำแนะนำด้านต่าง ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน เพื่อคลี่คลายปัญหาและตอบข้อสงสัยแบบทีละขั้นตอนอย่างกระชับเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอุปกรณ์ทั้งที่มีในบ้าน หรืออุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพไม่สิ้นเปลืองเงินในกระเป๋า และสามารถจัดการกับปัญหาได้ในระยะยาว รีวิวการเลือกเปลี่ยนสิ่งของให้เหมาะกับบ้าน การใช้เครื่องมือให้ถูกกับงานอย่างช่างมืออาชีพ หรือแม้แต่การเติมฟังก์ชันด้วยของชิ้นเดียวให้บ้านสวยพร้อมเพิ่มพื้นที่ไว้ใช้งานไปในตัว

ร่วมค้นหาเคล็ดลับมากมาย เปลี่ยนความยุ่งยากเป็นเรื่องง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ กับเฮเฟเล่ในรายการ "Hafele I Can Do" ที่ bit.ly/3ENTS8y

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ