OR เปิดตัวแอปพลิเคชัน FIXX ตัวช่วยดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์ครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการด้วยมาตรฐานระดับมืออาชีพแก่ผู้ใช้รถ

ข่าวยานยนต์ Tuesday December 6, 2022 09:20 —ThaiPR.net

OR เปิดตัวแอปพลิเคชัน FIXX ตัวช่วยดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์ครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการด้วยมาตรฐานระดับมืออาชีพแก่ผู้ใช้รถ

นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการโครงการ ORion บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมด้วย นายพีรพงษ์ ชูเกียรติขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด และ นายสมสฤษฎิ์ ตรีประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจบริการยานยนต์ OR ร่วมกับ นายฮิซะอะกิ ซาโต้ ประธานบริษัทเด็นโซ่ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นายวิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด และ นายไชยะ สุริยาพรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.อาร์.โปรดักส์ แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน FIXX แอปพลิเคชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์ครบวงจร ณ ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ อาคารบี เพื่อสร้างความเชื่อมั่น พร้อมขับเคลื่อนการบำรุงรักษายานยนต์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการแก่ผู้ใช้รถ ผ่านแอปพลิเคชันที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ที่มีมาตรฐาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "วางใจเรื่องซ่อม มั่นใจเรื่องซื้อ แอปเดียวครบ" เพียงเปิด FIXX ก็สามารถเช็คราคาสินค้าและบริการ พร้อมจองคิวล่วงหน้าอย่างง่าย ๆ ได้ทันที

นางสาวราชสุดา เปิดเผยว่า OR ได้จัดตั้งบริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชัน FIXX ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำที่มีมาตรฐาน อาทิ FIT Auto, DENSO, Wizard Auto Care และ Blaupunkt ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งทำให้แอปพลิเคชัน FIXX เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ พร้อมบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การบำรุงรักษารถยนต์ ตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างรถ คาร์แคร์ รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่าง ๆ อย่างครบวงจร สำหรับบริการของ FIXX มาพร้อมฟังก์ชันหลัก ได้แก่ การค้นหาร้านค้าหรืออู่ที่ต้องการเข้ารับบริการ ฟังก์ชันซื้อสินค้าและบริการด้านยานยนต์ในราคาพิเศษ พร้อมการจองบริการล่วงหน้า และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนนตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเครือข่ายร้านค้าพันธมิตร อู่ซ่อม คาร์แคร์ และร้านประดับตกแต่งรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน มีการรับประกันอะไหล่ และครอบคลุมหลายพื้นที่ นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายพื้นที่ในการให้บริการ และฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั้งประเทศ พร้อมมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถในอนาคตและมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคในเรื่องการบำรุงรักษายานยนต์ที่ครบวงจร

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FIXX ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ App Store, Google Play Store และ Huawei App Gallery พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 - 31 มกราคม 2566 เมื่อดาวน์โหลดและลงทะเบียนสำเร็จ รับทันทีคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้บริการที่ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ อาทิ FIT Auto, WIZARD, PROMAKER, Quickwash, G'zox, Soft99 Car Detailing, Blaupunkt, Glasstech และ PROOF สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FIXX Call Center 02-114-3339, Facebook : FIXXapp หรือ Line Official Account : @FIXX.TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ