เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 6, 2022 09:22 —ThaiPR.net

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความรื่นรมย์ กับงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเทศกาลคริสต์มาสและความบันเทิงที่คัดสรรมาเพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินและน่าจดจำ

ดำเนินรอยตามประเพณีและวัฒนธรรมตามแบบฉบับยุโรปของแบรนด์เคมปินสกี้ ทางโรงแรมฯ มีความยินดีและตั้งใจในการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับแขกผู้มีเกียรติที่ต่างตั้งตารอการเฉลิมฉลอง พร้อมทั้งยังสนับสนุนเยาวชนที่มีพรสวรรค์ เพื่อขับร้องบทเพลงคริสต์มาสประสานเสียงและโชว์การแสดงบัลเล่ต์อันสง่างาม เพื่อสร้างสีสันและมอบความบรรเทิงให้กับทุกท่านด้วย

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 พิธีการเริ่มต้นด้วยการจุดเทียนตามประเพณีของเคมปินสกี้ โดย 'เลดี้ อินเรดและเจนเทิลแมน อินเรด' แบรนด์แอมบาสเดอร์ของโรงแรมฯ เพื่อสื่อถึงการเฉลิมฉลอง ตามด้วยการนับถอยหลังและเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างเป็นทางการโดย มร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยซานตาคลอส ทีมงานและแขกผู้มีเกียรติ

โปรแกรมความบันเทิงของค่ำคืน เริ่มต้นด้วยการแสดงคริสต์มาสคอนเสิร์ตตินีจากเยาวชนนักขับร้องประสานเสียงจาก'โรงเรียนจินตะดนตรี' (Jinta Music School) ตามด้วยการแสดงบัลเลต์ 'เดอะ นัทแครกเกอร์' ตอนคุณแม่จินเจอร์และเหล่าตุ๊กตานานาชาติ (The Nutcracker - Mother Ginger Edition) โดยใช้ดนตรีประกอบจากนักประพันธ์เพลงชื่อดัง ปิออตร์ อิลิช ไชคอฟสกี้ แสดงโดยนักเต้นบัลเลต์รุ่นเยาว์จาก 'บางกอก ซิตี้ บัลเลต์' (Bangkok City Ballet) และปิดท้ายด้วยการมาเยือนของซานตาคลอส ที่มาพร้อมของขวัญเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่เด็กๆ ในล็อบบี้ที่ประดับประดาด้วยต้นคริสต์มาสช่วงฤดูหนาวในยุโรปสีน้ำเงินสเตลล่าและสีทองหรูหรา สูงโอ่อ่าตระการตากว่า 8 เมตร เพื่อฉลองครบรอบ 125 ปี เครือ 'เคมปินสกี้' และเป็นฉากหลังอันแสนสวยงามให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ถ่ายภาพกันอย่างน่าประทับใจ

สัมผัสช่วงเวลามหัศจรรย์แห่งปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ซึ่งล็อบบี้ถูกประดับประดาอย่างสวยงามโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งฤดูหนาวในยุโรป ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสจริงขนาดมหึมามีกลิ่นหอมจากกิ่งสนและอบเชย ใต้ต้นคริสต์มาสรายล้อมด้วยหมู่บ้านซานตาคลอสขนาดจำลองที่ทำจากขนมปังขิงและขบวนรถไฟจำลองส่งเสียงร้อง ชู ชู มองแล้วชวนเพลิดเพลิน พร้อมพบกับซานตาคลอสและการแสดงที่จะสร้างความประทับใจให้กับท่านไปตลอดกาล

ทุกสุดสัปดาห์ในเดือนธันวาคม ณ บริเวณล็อบบี้ เวลา 14:45 น. และ 15:45 น. พบกับการแสดงบัลเลต์พิเศษ

วันเสาร์ที่ 3, 10, 17, 24 และวันอาทิตย์ที่ 4, 11, 18 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณล็อบบี้ เวลา 12:00 - 12:30 น. พบกับซานตาคลอส

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ฉลองค่ำคืนคริสต์มาสอีฟ ณ บริเวณล็อบบี้
เวลา 12:00 - 12:30 น. พบกับซานตาคลอส
เวลา 14:45 และ 15:45 น. การแสดงบัลเลต์พิเศษ
เวลา 18:00 น. และ 19:00 น. การขับร้องประสานเสียงบทเพลงคริสต์มาสและการแสดงบัลเลต์ 'เดอะ นัทเครกเกอร์' ตอนคุณแม่จินเจอร์และเหล่าตุ๊กตานานาชาติ ปิดท้ายด้วยการขอพรจากซานตาคลอส

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 ฉลองวันคริสต์มาส ณ บริเวณล็อบบี้
เวลา 12:00 - 12:30 น. พบกับซานตาคลอส
เวลา 14:45 น. และ 15:45 น. การแสดงบัลเลต์พิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม E-brochure ได้ที่ http://www.kempinskibangkok.com/E-Collateral/Festive-Brochure/ หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ อีเมล dining.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อ LINE @SiamKempinskiHotel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ