PEARLY TEA ส่งเมนูใหม่ "FLORAL TEA" ผสานความละมุน เพื่อที่สุดแห่งรสชาติพร้อมพุดดิ้งน้ำนมมะพร้าว ให้คุณได้สดชื่น ดื่มด่ำแล้ววันนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 6, 2022 11:50 —ThaiPR.net

PEARLY TEA ส่งเมนูใหม่

เปิดตัวแล้วกับเครื่องดื่มซีรี่ย์ล่าสุดชาฟลอรัล "FLORAL TEA" ผสานความละมุน เพื่อที่สุดแห่งรสชาติ กับ 2 เมนูใหม่จาก PEARLY TEA พร้อมพุดดิ้งน้ำนมมะพร้าว ที่ร้าน PEARLY TEA ใกล้บ้าน

นายชุมพล สิริปูชกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที กล่าวว่า ร้านเพิร์ลลี่ ที ได้เปิดตัวเครื่องดื่มซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด ชาฟลอรัลที "FLORAL TEA" ผสานความละมุน เพื่อที่สุดแห่งรสชาติ กับ 2 เครื่องดื่มใหม่จาก PEARLY TEA กับเมนูฟลอรัลมิลค์ที ทานคู่กับท๊อปปิ้งใหม่ล่าสุดพุดดิ้งน้ำนมมะพร้าว ราคา 60 บาท หรือจะสดชื่นกับฟลอรัลทีคู่กับไข่มุกในราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น โดยความพิเศษของ 2 เมนูนี้อยู่ที่ตัวชาฟลอรัล ซึ่งเป็นใบชาเกรดพรีเมียมของไทย ปลูกที่จังหวัดเชียงราย คั่วและอบกับผลไม้และดอกไม้อย่างพิถีพิถันได้รสชาติและกลิ่นหอมๆ ของเสาวรส ดอกซากุระและวานิลลา ทำให้ได้ตัวชาที่มีรสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน PEARLY TEA เท่านั้น พบกับความอร่อยใกล้บ้านได้ที่ร้าน PEARLY TEA กว่า 100 สาขาทั่วประเทศและรับข่าวสารหรือโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ Facebook PEARLY TEA แอดไลน์ @pearlytea บริการสั่งผ่าน Delivery แล้ววันนี้ที่ Grabfood, Lineman ,Foodpanda ,Robinhood และ ShopeeFood


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ