AssetWise Tennis Masters Championship ต้อนรับนักเทสนิสทั่วโลก ประชันฝีมือในแมตช์สุดมันส์

ข่าวกีฬา Tuesday December 6, 2022 15:29 —ThaiPR.net

AssetWise Tennis Masters Championship ต้อนรับนักเทสนิสทั่วโลก ประชันฝีมือในแมตช์สุดมันส์

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนสจัดการแข่งขันเทนนิส AssetWise Tennis Masters Championship ได้อย่างประสบความสำเร็จ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตลอดการแข่งขัน 6 วัน มีนักเทนนิสชั้นนำกว่า 200 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมประชันฝีมืออย่างโดดเด่น ทั้งในประเภทเดี่ยว, ประเภทคู่ และประเภทผสม ตั้งแต่อายุ 35 ปีขึ้นไป ซึ่งการแข่งขันนี้เป็นสิ่งที่ช่วยโปรโมทภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา และประเทศไทยในฐานะสถานที่ยอดนิยมสำหรับการแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส

การแข่งขันเทนนิสไอทีเอฟ เอ็มที-700 ถือเป็นประเภทการแข่งขันที่สูงและมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานกรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมด้วยคุณแดเนียล ราจสกีย์ และคุณจีรี่ เซอร์หมาก กรรมการจัดการแข่งขัน โดยในปีนี้ มีผู้เข้าแข่งขันเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อกลับมาร่วมการแข่งขันอีกครั้ง การจับสลากเพื่อจัดสายการแข่งขันสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างมาก เนื่องจากระดับการแข่งขันสูงขึ้นในทุกๆ ปี

การแข่งขันดำเนินไปอย่างรวดเร็วและสนุกสนาน โดยมีการแมตช์ที่น่าประทับใจมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลต์ สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมลุ้นกันทั้งสนาม ได้แก่แมตช์รอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวอายุ 40 ปี ระหว่างคุณณเรนด้า ซิง เชาว์ดารี่ และคุณอทิตยา คันนา เมื่อทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มการเล่นอย่างเหนือชั้น ดวลกันแต้มต่อแต้ม จนในที่สุดคุณอทิตยาสามารถคว้าชัยชนะไปได้ อีกหนึ่งแมตช์ที่มันส์ไม่แพ้กัน คือการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวอายุ 65 ปี ระหว่างคุณไซม่อน ราพาพอร์ท จากอิสราเอล และคุณ

ฟรังซัวส์ เดอ เมซองเซล จากฝรั่งเศส โดยการแข่งขันใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ในส่วนของนักแข่งจากประเทศไทย คุณศักดิ์ชัย โควาพิทักษ์เทศ และคุณกฤต ยงค์กสิกิจ สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ในประเภทชายคู่อายุ 55 ปี

พิธีมอบรางวัลในปีนี้ได้รับเกียรติจากการคุณสาธิต สบฤทษ์ ผู้จัดการแผนกอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) โดยภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มจากเชฟระดับเวิลด์คลาสให้ได้อิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการนวดผ่อนคลายหลังการแข่งขัน และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่ทันสมัย มากไปกว่านั้นในค่ำวันที่ 2 ของการแข่งขัน มีการจัดงานเลี้ยงดินเนอร์บาร์บีคิว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันและครอบครัวต่างได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณปณีตา มาลัยวงศ์ และคุณวุฒิ วิพันธ์พงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

รอยัล คลิฟ และแอสเซทไวส์มีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกัน คือการสร้างวิถีชีวิตที่ดี สร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่นักกีฬาในวัยทำงานและผู้สูงวัย จึงจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจ ซึ่งผลจากความร่วมมือนี้สามารถสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับสังคมในวงกว้างอีกด้วย

ด้วยความพร้อมด้านทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา จึงทำให้ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนสได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ในการจัดการแข่งขันโปรแกรมระดับโลกเป็นครั้งที่ 5 แล้ว รวมถึงได้รับเกียรติให้การต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีและนักกีฬาจากทั่วโลกมาโดยตลอด นี่จึงเป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำว่าฟิตซ์ คลับ และเมืองพัทยาเป็นจุดหมายด้านกีฬาระดับนานาชาติที่สำคัญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.royalcliff.com หรือ www.facebook.com/fitzclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ