บล.เกียรตินาคินภัทร ร่วมจัดโปรฯ รับเทศกาลลดหย่อนภาษี ชูบริการ EDGE บนแอป KKP MOBILE สมนาคุณผู้เปิดบัญชีและซื้อกองทุน SSF และ RMF ครั้งแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 7, 2022 09:06 —ThaiPR.net

บล.เกียรตินาคินภัทร ร่วมจัดโปรฯ รับเทศกาลลดหย่อนภาษี ชูบริการ EDGE บนแอป KKP MOBILE  สมนาคุณผู้เปิดบัญชีและซื้อกองทุน SSF และ RMF ครั้งแรก

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ตบเท้าเข้าร่วมเทศกาลลดหย่อนภาษี ชูบริการ EDGE ตัวช่วยด้านการลงทุนบนแอป KKP MOBILE ที่มีบริการการลงทุนครอบคลุมทั้งหุ้นไทย กองทุนรวมจาก 19 บลจ.ชั้นนำ และบริการ Intelligent Portfolio โดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ มอบโปรโมชันพิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้แก่นักลงทุนถึง 3 ต่อ โดยต่อที่ 1 ลูกค้าที่เปิดบัญชี EDGE สำเร็จ รับเลยหน่วยลงทุน KKP MP มูลค่า 200 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่มแบบไม่พัก เมื่อนักลงทุนซื้อกองทุน SSF หรือ RMF ครั้งแรก รับ Central e-Gift Card มูลค่า 200 บาท และต่อที่ 3 รับต่อเนื่องแบบไม่หยุด นักลงทุนรับโปรโมชันกองทุนลดหย่อนภาษีของบลจ.ที่ตนเลือกลงทุน โดยกิจกรรมมอบโปรฯ พิเศษเพื่อการลดหย่อนภาษี จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

ความพิเศษของกองทุนรวมลดหย่อนภาษีที่ EDGE นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีลงทุนบนแอป KKP MOBILE ได้เอง โดยเลือกลงทุนกองทุนลดหย่อนภาษีมากมายจาก 19 บลจ.ชั้นนำ ที่คัดสรรมาแล้ว นักลงทุนจึงสามารถมั่นใจได้กับแพลตฟอร์มลงทุนที่ต่อยอดมาจากธุรกิจ Wealth Management ของบล.เกียรตินาคินภัทร

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม EDGE เป็นตัวช่วยด้านการลงทุนบนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE มีผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ครอบคลุมทั้งหุ้นไทย กองทุนรวมจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ 19 แห่ง รวมถึงมี Intelligent Portfolio ที่เป็นพอร์ตลงทุนแบบสำเร็จรูปสำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาติดตามการลงทุน โดยแบ่งประเภทพอร์ตตามความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นพอร์ตที่มีความเสี่ยงสูง หรือพอร์ตที่เน้นการปกป้องเงินต้น และบริหารจัดการโดยผู้จัดการกองทุนผู้เชี่ยวชาญของบล.เกียรตินาคินภัทร ซึ่งนักลงทุนสามารถเลือกลงทุนตามความต้องการได้ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว

ผู้สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการ EDGE ตัวช่วยทุกเรื่องการลงทุนได้แล้ววันนี้บนแอป KKP MOBILE และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษ สามารถติดตามได้ที่ https://edgeinvest.cc/pr-new-edge หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บล.เกียรตินาคินภัทร โทร. 02 165 5555

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนในแต่ละกองทุนรวมด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ