กระเบื้อง COTTO ส่งกลุ่มกระเบื้องตกแต่ง (โมเสก) ร่วมต่อยอด "คิด-ทำ" เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน

ข่าวอสังหา Wednesday December 7, 2022 13:12 —ThaiPR.net

กระเบื้อง COTTO ส่งกลุ่มกระเบื้องตกแต่ง (โมเสก) ร่วมต่อยอด

กระเบื้อง COTTO ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มกระเบื้องตกแต่ง(โมเสก) ที่ได้ผ่านนวัตกรรมการผลิตภายใต้แนวคิดการตอบโจทย์เรื่องสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีสุดในการพักอาศัย ด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ที่ครอบคลุมการใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ พร้อมยืดอายุการใช้งาน (Circularity) และช่วยลดการใช้น้ำในกระบวนการผลิตได้อย่างน้อย 25% โดยไม่ลืมการสร้างสรรค์งานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ เป็นเสน่ห์เฉพาะของกระเบื้องตกแต่ง(โมเสก)ที่ตอบสนองเทรนด์ ต่าง ๆ ในทุกยุคสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งาน  ซึ่ง COTTO เองก็ได้ปรับตัวเองเพื่อตอบสนองต่อความต้องการตลาดที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อร่วมสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้กับผู้ใช้งาน และสร้างความภาคภูมิใจให้ลูกค้าได้มีส่วนแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน  เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้ฉลาก SCG GREEN CHOICE ตามมาตรฐาน ISO 14021 อีกหนึ่งวัสดุก่อสร้างที่ช่วยขับเคลื่อนพลังการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐาน LEED หรือ TREES และ อาคารเพื่อการมีสุขภาวะที่ดีตามมาตรฐาน WELL ควบคู่ไปกับแนวเศรษฐกิจหมุนเวียน (SCG Circular Way)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลสินค้า และแรงบันดาลใจในการตกแต่งพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาโลกและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน  สามารถชมสินค้าพร้อมขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่  https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หรือเยี่ยมชมเลือกซื้อได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น  นอกจากนี้ยังมีร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ให้ท่านได้สัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาดเพื่อความมั่นใจ นอกจากนี้ สินค้า SCG Green Choice ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/campaign/scg-green-choice

SCG GREEN CHOICE เห็นปุ๊บ เลือกปั๊บ มั่นใจได้ว่ารักษ์โลก

มองหาฉลาก SCG Green Choice ทุกครั้งที่ซื้อ คุณเลือก เพื่อโลกได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ