ส่อง 3 คลินิกฉีดโบทอกซ์ปลอดภัย รีวิวแน่นในกรุงเทพ

ข่าวบันเทิง Wednesday December 7, 2022 13:42 —ThaiPR.net

ส่อง 3 คลินิกฉีดโบทอกซ์ปลอดภัย รีวิวแน่นในกรุงเทพ

อยากสวยอย่ารีรอ! อย่าปล่อยให้อายุมาทำให้ความมั่นใจของเราหดหายเพราะหน้าหย่อนคล้อยมีริ้วรอยไม่เหมือนเดิม เริ่มดูแลตั้งแต่วันนี้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในวันหน้าด้วย 'โบทอกซ์' ตัวช่วยดูแลใบหน้าที่ออกฤทธิ์โดยไปรบกวนการทำงานของระบบประสาท เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และปรับรูปหน้าที่ได้ผลชัดเจน ใช้เวลาไม่นาน

โบทอกซ์ช่วยอะไรบ้าง? 

  • ลดริ้วรอย โบทอกซ์จะออกฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อขยับได้น้อยลง ริ้วรอยบนใบหน้าจึงลดลงตามมาด้วย โดยนิยมฉีดตรงบริเวณริ้วรอยบนใบหน้า เช่น เส้นที่หน้าผาก ตีนกา รอยขมวดคิ้ว ช่วยให้ดูอ่อนวัยกว่าเดิม และจะเริ่มเห็นผลภายใน 3-7 วันหลังการฉีด
  • ปรับรูปหน้า โบทอกซ์สามารถทำให้กล้ามเนื้อเล็กลงได้ โดยหมอจะฉีดตรงแนวขากรรไกร กราม เพื่อปรับใบหน้าให้เล็กและเรียวขึ้น และจะเริ่มเห็นผลภายใน 1-2 เดือนหลังการฉีด
  • ฟื้นฟูผิว โบทอกซ์สามารถช่วยให้รูขุมขนเล็กลงได้ โดยหมอจะฉีดโบทอกซ์ไปที่กล้ามเนื้อและต่อมไขมัน เพื่อทำให้รูขุมขนหดเล็กลง ต่อมไขมันลดขนาด ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และจะเริ่มเห็นผลภายใน 1-2 เดือน

3 คลินิกฉีดโบทอกซ์ในกรุงเทพ

สำหรับคนที่เริ่มสนใจแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะหาคลินิกฉีดโบทอกซ์ในกรุงเทพได้ที่ไหน วันนี้เราจึงมี 3 คลินิกฉีดโบทอกซ์ในกรุงเทพมาแนะนำกัน

1. LBC Clinic 
คลินิกฉีดโบทอกซ์ในกรุงเทพที่มีราคาไม่แรง แต่รีวิวถึงคุณภาพว่าทำแล้วได้หน้าเรียวสวยแพงมาก โดยมีลูกค้าบอกต่อจนทำการการันตีจากรีวิวและคำชมมากกว่า 1,000+ คอมเม้นต์ แถมมั่นใจว่าได้รับยาสดใหม่ไม่ค้าง Stock เพราะเป็นนคลินิกที่มีคนเยอะ เคสแน่น ที่สำคัญได้พบหมอก่อนทำทุกเคส

2. V Square Clinic
หนึ่งในคลินิกฉีดโบทอกซ์ที่มีสาขาในกรุงเทพให้เลือกมากมายถึง 21 สาขา ทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ 15 ปีในด้านการปรับรูปหน้า สามารถปรึกษาปัญหาการปรับรูปหน้ากับคุณหมอได้ฟรีตั้งแต่ครั้งแรก โดยจุดแข็งของ V Square Clinic ที่ผู้รับบริการกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ ราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่าและสมเหตุสมผล

3. รมย์รวินท์ คลินิก
คลินิกฉีดโบทอกซ์ที่หาสาขาในกรุงเทพได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยมีการคัดสรรโบทอกซ์ที่ปลอดภัย แพทย์ผ่านการเรียนรู้เทคนิคเฉพาะอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ และคงมาตรฐานของผลลัพธ์ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ