"Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12" ขนทัพ 16 ศิลปิน พุ่งทะยานเสิร์ฟบทเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย บนดวงดาวแห่งรักตลอด 16 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Wednesday December 7, 2022 13:56 —ThaiPR.net

บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด หรือ CI จับมือ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง เดินหน้าสานต่อกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย "Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12" พร้อมขนทัพศิลปินมากมายกว่า 16 ศิลปิน  หลากหลายแนวดนตรีมาสร้างบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางลมหนาว จัดเต็มตลอด 16 ชั่วโมง ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี พร้อมให้ความสำคัญและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมตลอดการจัดงาน

นายญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า หลังจาก Season of Love Song ห่างหายไปเกือบ 2 ปี จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด และการกลับมาครั้งนี้ได้จับมือกับ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง จัดงานภายใต้ชื่อว่า "Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12" เพื่อสานต่อความสนุกแบบจัดเต็มภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ร่วมด้วยกองทัพศิลปินมากมายที่เข้ามาสร้างความสนุกในบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางลมหนาว ให้เป็นสมกับงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่จะส่งท้ายปลายปีนี้

"งาน "Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 12" ได้ยกทัพศิลปินชั้นนำระดับประเทศที่การันตีด้วยเพลงฮิตมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ความมัน และสิ่งมหัศจรรย์แห่งรัก พุ่งทยานสู่ความฟินกับศิลปินที่ร่วมงานกว่า 16 ศิลปิน อาทิ BIG ASS, BOWKYLION, KLEAR, LIPTA, MIRRR, NONT TANONT, PALMY, POLYCAT, SARAH SALOLA, SERIOUS BACON, SLAPKISS, SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, THE PARKINSON, V VIOLETTE และ ZOM MARIE ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน สร้างความสนุก ด้วยบทเพลงที่คุ้นเคย เพื่อเนรมิตรบรรยากาศภายในงานเหมือนกับออกเดินทางไปสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก ตลอด 16 ชั่วโมงเต็ม ครบเครื่องจัดเต็มแน่นทุกอรรถรส ทั้งสายป๊อบ สายร็อค สายอินดี้ สายแดนซ์ หรือสายรัก ที่เตรียมมาเสิร์ฟบทเพลงรักที่ทุกคนคุ้นหู และสร้างความสนุกบนดวงดาวแห่งรัก เพื่อสมกับความเป็น Season of Love Song ภายใต้บรรยากาศสายลมหนาวที่ทุกคนคุ้นเคย โดยบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงอาหาร และเครื่องดื่มมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเทศการดนตรีระดับชั้นนำที่มีบรรยากาศความสนุก และความมันส์แบบครบวงจร

นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่อง Carbon Neutrality การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ โดยในทุกๆ ขั้นตอนของการจัดงานต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน หรือก๊าซเรือนกระจกไม่ให้เพิ่มเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ และยังได้ขึ้นทะเบียนกิจกรรมเป็น Carbon Neutral Event เพื่อนำคาร์บอนเครดิตมาชดเชย คาร์บอนที่ใช้ในงาน รวมถึงยังมีมาตรการเพื่อดูแลทั้งเรื่องการจัดการขยะอย่างเป็นระบบ เพื่อให้การจัดงานของเรามีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เบียดเบียนธรรมชาติให้น้อยที่สุด" นายญาณกร กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ