Brunch Paradiso สวรรค์ของคนรักเมนูบรันช์ คาเฟ่ใหม่บนถนนเย็นอากาศ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 7, 2022 14:06 —ThaiPR.net

Brunch Paradiso สวรรค์ของคนรักเมนูบรันช์ คาเฟ่ใหม่บนถนนเย็นอากาศ

เย็นอากาศ  ที่ได้ยินแค่ชื่อก็รู้สึกคลายร้อนแล้ว ที่สำคัญย่านนี้ก็กลายเป็นแหล่งฮิปแห่งใหม่ที่กำลังมาแรง ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้บรรยากาศสุดคลาสสิกเต็มไปด้วยความร่มรื่นผ่อนคลาย แต่แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ แต่อยู่ห่างจากย่านธุรกิจแสนวุ่นวายของสาทรเพียงนิดเดียว  

ถนนสายนี้เป็นที่ตั้งของอาร์ตคาเฟ่สุดติสต์ สำหรับสายบรันซ์อย่าง Brunch Paradiso ที่เพียงเห็นการตกแต่งจากภายนอนก็สะดุดตาด้วยร้านที่เป็นกระจกตัดกับสีเขียว ทำให้ดูสดชื่น เมื่อได้เดินเข้าไปภายในร้านบริเวณร้านตกแต่งด้วยศิลปะที่มีเรื่องเราราวอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นรูปขนมปังมีขาได่ที่เป็นตัวแทนของความหิวและมื้อสำคัญ กลิ่นอายของศิลปะที่ทำให้ผู้มาเยือนรับรู้ได้ทุกประสาทสัมผัส ความอบอุ่นน ดูสนุกสนานผ่านงานศิลปะ และงานออกแบบต่างๆ ที่แฝงอยู่ภายในร้าน

นอกจากนี้ร้าน Brunch Paradiso ก็ยังสามารถสามารถพาเพื่อนรักสี่ขามาได้ได้อีกด้วยนะ เพราะที่นี่เป็น Pet Friendly  

อาหารบรันซ์ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กับบรรยากาศเลย อาหารจะเป็นลักษณะบรันซ์ตามชื่อร้าน กินมื้อสาย ฟีลสบาย

เมนูแนะนำ Spaghetti Ebiko with Tiger Prawns เมนูพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น เส้นสปาเก็ตตี้สุกกำลังดี ผัดคลุกเคล้ากับซอสไข่กุ้งรสกลมกล่อม ทานคู่กับกุ้งลายเสือย่าง โรยหน้าด้วยสาหร่ายโนริ อร่อยจนต้องบอกต่อเลยทีเดียว

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ "Messy Egg" ขนมปังซาวร์โดว์ ท็อปหน้าด้วยไข่คนเนื้อนุ่ม ๆ และกุ้งย่าง ชูรสชาติด้วยซอส Hollandaise ทานคู่กับสลัดผักร็อกเก็ตและมะเขือเทศอร่อยมากๆ และอีกเมนูที่แนะนำ "Kale forest" อร่อย แถมดีต่อสุขภาพอีกด้วย ผักเคลรสอร่อย กรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับเห็ดพอร์โทเบลโล และ เห็ดแชมปิญอง ไม่เพียงเท่านี้เชฟของเราก็ได้ยังได้ใส่ส่วนผสมอื่นๆ ที่ทานพร้อมกันแล้วอร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

และห้ามพลาดเครื่องดื่ม Pink Moon สมูทตี้เพื่อสุขภาพอร่อยแบบ No Sugar มีส่วนผสมของอะโวคาโด สตรอเบอร์รี มะนาว โยเกิร์ต นม และเมล็ดเจีย มาดื่มคู่กัน บอกเลยว่าทานดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย 

ใครสนใจก็สามารถไปลิ้มรสบรรยากาศดีๆ พร้อมอาหมารอร่อยๆ ได้ที่ Brunch Paradiso 

พิกัด : ร้านอยู่ที่ โรงแรม ชามา เย็นอากาศ ถนนเย็นอากาศ  เลยจร้า 

ข้อมูลเพิ่มเติม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.00 น.  02-160-8752Pet Friendly (stroller)Parking Available

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ