คนดังแน่นงาน! คิด-คณชัย ผู้อำนวยการ MOCA BANGKOK ชวนคนสนิทมาเสพงานอาร์ต ชมนิทรรศการ The Art of Banksy: "Without Limits" แบบ Exclusive

ข่าวบันเทิง Wednesday December 7, 2022 14:25 —ThaiPR.net

คนดังแน่นงาน! คิด-คณชัย ผู้อำนวยการ MOCA BANGKOK ชวนคนสนิทมาเสพงานอาร์ต ชมนิทรรศการ The Art of Banksy:

คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ผู้อำนวยการ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) จัดงานสุด Exclusive เชิญเหล่าคนดังกว่า 100 คน บุกพิพิธภัณฑ์ ชมนิทรรศการ The Art of Banksy : "Without Limits" นิทรรศการที่เล่าเรื่องราวผลงานศิลปะของ 'BANKSY' สตรีทอาร์ตนิรนามชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น "วุ้นเส้น วิริฒิพา", "เอมมี่ มรกต", "เอมี่ กลิ่นปทุม", "ออฟ จุมพล", "เป้ อารักษ์", "วู้ดดี้ วุฒิธร", "เต๋า สโรชา", "แอน มนัสนันท์", "กิ๊บซี่ วนิดา", "กิฟท์ซ่า ปิยา", "ณัฐ ศักดาทร", "กัปตัน ชลธร" และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มาร่วมเสพงานสตรีทอาร์ต พร้อมโพสต์ท่าสุดชิค ลงโซเชียลมีเดียกันอย่างคับคั่ง จนชาวเน็ตกดหัวใจกันให้รัว ๆ งานนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ชมผลงานของ 'BANKSY' แบบครบ จบในที่เดียว และยังทราบถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของงานแต่ละชิ้นด้วย 

สำหรับนิทรรศการ The Art of Banksy: "Without Limits" เป็นนิทรรศการระดับโลกที่รวบรวมผลงานของ BANKSY ทั้งผลงานออริจินัลจากนักสะสม และผลงานที่ทำซ้ำขึ้นมาใหม่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การชมงานศิลปะ ที่ผู้ชมจะได้เรียนรู้แนวคิดการถ่ายทอดสารของ BANKSY ที่ต้องการตีแผ่สังคมในแง่มุมต่าง ๆ ผ่านงานศิลปะสตรีทอาร์ต โดยนิทรรศการ The Art of Banksy: "Without Limits" เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากทั้งผู้ชมคนไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของสายอาร์ตและสายถ่ายรูป สำหรับผู้ที่สนใจ ยังสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ