ซีบีอาร์อี ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ แผนกวิจัยและที่ปรึกษาการพัฒนา และแผนกบริหารอาคาร

ข่าวอสังหา Wednesday December 7, 2022 15:16 —ThaiPR.net

ซีบีอาร์อี ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ แผนกวิจัยและที่ปรึกษาการพัฒนา และแผนกบริหารอาคาร

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่สองท่าน ได้แก่ นางสาวโชติกา ทั้งศิริทรัพย์ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกวิจัยและที่ปรึกษาการพัฒนา และนางสาวภัสสรีภัคว์ ศรีกัญจนานนท์ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกบริหารอาคาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับซีบีอาร์อีอีกครั้งของทั้งสองท่าน โดยประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ในกรุงเทพมหานคร

นางสาวโชติกาจะรับผิดชอบงานด้านการศึกษาวิจัยและที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยจะคุมทีมนักวิเคราะห์ของซีบีอาร์อีที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รวมทั้งดูแลการเผยแพร่รายงานวิจัยต่าง ๆ ของซีบีอาร์อี ซึ่งนำเสนอเนื้อหาที่เป็นบทวิเคราะห์ ข้อมูลเชิงลึก และแนวโน้มในทุกภาคธุรกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยประสบการณ์ในตลาดมากกว่าสิบปี ก่อนหน้านี้ นางสาวโชติกาเคยร่วมงานกับซีบีอาร์อีในปี 2555 และบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รับผิดชอบการให้คำปรึกษาสำหรับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ซึ่งรวมถึงการศึกษาวิจัยตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ

ด้านนางสาวภัสสรีภัคว์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และการบริหารอาคารที่มีประสบการณ์หลากหลาย ดูแลรับผิดชอบในการเป็นผู้นำทีมบริหารอาคาร นวัตกรรม และมาตรฐานด้านความยั่งยืน โดยจะดูแลทั้งสำนักงานกรุงเทพฯ และภูเก็ต ตลอดจนพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจบริหารอาคารในประเทศไทย รวมทั้งมุ่งเน้นไปที่การยกระดับมาตรฐานการบริการลูกค้าและความเป็นเลิศในการดำเนินงานสำหรับโครงการที่พักอาศัยและอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เธอกลับมาร่วมงานกับซีบีอาร์อีอีกครั้งหลังจากดูแลรับผิดชอบด้านการบริหารโครงการที่พักอาศัยที่มีชื่อเสียงมากมายในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

"ดิฉันมีความยินดีที่ได้ต้อนรับผู้บริหารทั้งสองกลับสู่ซีบีอาร์อีอีกครั้ง และมีความมั่นใจว่า คุณโชติกาและคุณภัสสรีภัคว์จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับทีมงานทั้งสองแผนก รวมทั้งซีบีอาร์อี ประเทศไทย เพราะแต่ละท่านต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์หลากหลายและครอบคลุม สามารถช่วยสร้างความเติบโตและแตกต่างให้กับซีบีอาร์อี รวมทั้งขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้นในฐานะผู้นำตลาดที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผู้บริหารทั้งสองท่านนี้จะช่วยสร้างโอกาสให้แก่ลูกค้าของเราได้ตระหนักถึงศักยภาพในอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่" นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ