"แอน ชิลี" เอาอยู่!!! เตรียมฟาดมุกไม่ยั้ง ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM"

ข่าวบันเทิง Thursday December 8, 2022 08:53 —ThaiPR.net

ซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ในสัปดาห์นี้ ได้สาวสวยมากความสามารถอย่าง "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" มาร่วมสร้างสีสันไปกับเหล่าชาวแก๊งบริษัทฮาฯ แถมบอกว่า "ปกติก็ดูตลก แต่ว่าไม่ค่อยเข้าใจมุกค่ะ กว่าจะรู้จนบางทีเค้าพูดเรื่องอื่นไปแล้วเราค่อยขำก็มี ก่อนจะมาก็มีการเตรียมใจมาก่อน ไม่รู้ว่าจะเจอมุกอะไรจากพวกพี่ๆ บ้าง (หัวเราะ) ก็ลุ้นเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าแอนไปศึกษามุกตลกมาแล้ว รับรองว่างานนี้แอนสู้กลับแน่นอนค่ะ" พอถึงเวลาต้องแสดง แอนชิลีก็เป็นตัวเองสุด ๆ แถมสู้มุกจากเหล่าชาวแก๊งได้อีกด้วย

อย่าง HA RIDER เป็นฉากที่แอนชิลีออกปากเองเลยว่าชอบเป็นพิเศษ ในฉากนี้มี พี่นุ้ย เชิญยิ้ม , แจ็ค เฉลิมพล และอาไท สุภทัต ร่วมเล่นด้วย ขอบอกเลยว่ามีฮาตับใหญ่ เพราะงานนี้มาครบสูตรทั้งตัวรับ ตัวส่ง ตัวขยี้ ยิงมุกกันโหดเหมือนโกรธกันมา แถมมีมุกที่เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย เรียกว่าโบ๊ะบ๊ะกันจนทำทีมงานขำกันลั่นสตูกันเลยทีเดียว

แต่ความสนุกยังไม่ได้หมดแค่นี้มีอีกหลายฉาก หลายบทบาท ที่จะทำให้ได้ขำจนน้ำตาเล็ด!! รอติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


แท็ก ซิทคอม   ชิลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ