เกม Charlotte's Table อัปเดตฉลองวันหยุดสุดพิเศษ อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายอาหารจานเด็ดและกิจกรรมใหม่ได้แล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 8, 2022 09:05 —ThaiPR.net

เกม Charlotte's Table อัปเดตฉลองวันหยุดสุดพิเศษ อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายอาหารจานเด็ดและกิจกรรมใหม่ได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตวันหยุดสุดพิเศษใหม่ล่าสุดสำหรับเกมแนว Match-3 Puzzle อย่าง Charlotte's Table ! โดยอัปเดต "ปาร์ตี้วันหยุดของเรา" นี้ พร้อมนำเสนอสเตจตามซีซันฤดูกาลสุดลิมิเต็ดใหม่เอี่ยมให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน ซึ่งรวมไปถึงอาหารแสนเอร็ดอร่อยใหม่, กิจกรรมใหม่, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่านักชิมไม่ควรพลาด !

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถสะสมแต้มกิจกรรมได้จากการเคลียร์เลเวลและดำเนินมิชชันกิจกรรมเพื่อมีโอกาสรับ 'ภาพสุดพิเศษ' เพิ่มลงอัลบั้มภาพได้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองธีมวันหยุดสุดพิเศษนี้ เตรียมจัดโต๊ะพร้อมเสิร์ฟ 5 เมนูอาหารตามฤดูกาลจานเด็ดที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ไก่งวง, เค้กขอนไม้, มันบด, สลัด, และ กะหล่ำดาว ผู้เล่นยังสามารถตั้งตารอพาสซีซันวันหยุดใหม่ ที่พร้อมมอบสิทธิ์เข้าถึงชุดประจำฤดูกาลและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย !

กิจกรรมใหม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ! พบกับ:

  • สิ่งกีดขวางมาการอง: ผู้เล่นสามารถสะสมมาการองได้จากการแมตช์กระเบื้องที่อยู่ใกล้เคียงและสีเดียวกันกับมาการอง หรือใช้งานไอเทมพาวเวอร์อัป
  • เอพพิโซด 13 - 'ปาร์ตี้ย้ายร้าน': ร่วมเดินทางครั้งใหม่กับชาร์ล็อตต์ที่ร้านอาหารสุดใหญ่โตวิวดีริมทะเล ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับการตกแต่งที่หลากหลาย
  • พัซเซิลเพิ่มเติม: มีการเพิ่มพัซเซิลถึง 50 ด่าน (500 -> 550) ให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับด่านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องได้แล้ววันนี้ !
  • อาหารใหม่: เอพพิโซดใหม่พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ชวนลิ้มรสอย่าง บีฟเวลลิงตัน !
  • แข่งขันทีม: สำหรับการแข่งขันทีมในแต่ละกลุ่มจะมีทั้งหมด 20 ทีมที่เข้าร่วมและแข่งขันกัน ในการเข้าร่วมการแข่งขันนั้น แต่ละทีมจะต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 10 คนภายในทีมและรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน ผู้เล่นจะต้องร่วมกันเล่นและผ่านด่าน ๆ ต่างเพื่อสะสมแต้มสำหรับทีม โดยแต้มสุดท้ายของทีมจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดที่จะได้คว้าชัยชนะในการแข่งขัน

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแจ่มชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ล็อตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ล็อตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ล็อตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายในร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต, และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลาย Puzzles ปริศนาและชาเลนจ์ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ล็อตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน

เกม Charlotte's Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play

ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และความสวยงามโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย !

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ