Chery's National Tiktok Challenge เปิดตัวอย่างเป็นทางการ: มาสัมผัสประสบการณ์การเป็นดาราฟุตบอลกันเถอะ!

ข่าวยานยนต์ Thursday December 8, 2022 09:12 —ThaiPR.net

Chery's National Tiktok Challenge เปิดตัวอย่างเป็นทางการ: มาสัมผัสประสบการณ์การเป็นดาราฟุตบอลกันเถอะ!

ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์กำลังดำเนินไปอย่างเต็มตัว และแฟนฟุตบอลทั่วโลกต่างก็สนใจงานนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอล ทางแบรนด์รถยนต์ Chery ได้วางแผนและจัดกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ในช่วงฟุตบอลโลก เช่น National Tiktok Challenge ตอนนี้กิจกรรมดังกล่าวได้เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ว และได้รับการเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆฟุตบอลทั่วโลก ทำให้บรรยากาศของผู้ชมถึงจุดสูงสุดในคราวเดียว

ด้วยลูกโหม่ง + การพุ่งที่แข็งแกร่ง Chery ผลักดันความฝันในการเป็นดาราแห่งกีฬาฟุตบอล

ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการชมการแข่งขันและส่งเสริมวัฒนธรรมฟุตบอล Chery ได้กำหนดรูปแบบและกฎของเกมที่แตกต่างกันสำหรับ National Tiktok Challenge ซึ่งเปิดตัวทั้งในซาอุดิอาระเบียและเม็กซิโก ในซาอุดีอาระเบีย เกมแบบ Interactive ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิค "ลูกโหม่ง" ที่เหล่าแฟนบอลสนใจ ก่อนเริ่มเกม Tiktok จะเตือนผู้เล่นให้เข้าสู่พื้นที่การยิงและระบุการเริ่มต้นของเกมผ่านภาพไดนามิกของยานพาหนะ Chery ซึ่งผู้เล่นเพียงแค่ขยับศีรษะเพื่อทำคะแนนตามนั้น

ขณะที่นประเทศในเม็กซิโก Chery ได้ร่วมมือกับ TikTok เพื่อจัดเกมฟุตบอลชื่อ "ataja con chirey" สำหรับแฟนๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นเป็นผู้รักษาประตูที่มีทักษะสูงเพื่อป้องกันทุกช็อตของฝ่ายตรงข้าม และหากผู้เล่นชนะเกมนี้ พวกเขาจะได้รับของขวัญ และคะแนน สำหรับแฟน ๆ ชาวเม็กซิกันที่รักฟุตบอล นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเลียนแบบผู้รักษาประตูทีมชาติ Jorge Campos Navarrete นอกจากนี้ ในระหว่างกิจกรรม Chery ยังได้เตรียมของขวัญสุดประณีตและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฟุตบอลโลกมากมาย เพื่อดึงดูดแฟนฟุตบอลให้มาเล่นเกมมากขึ้น

ทั้งซาอุดีอาระเบียและเม็กซิโกเป็นทีมที่แข็งแกร่งในฟุตบอลโลกปีนี้ ทีมของซาอุดีอาระเบียเก่งในด้านเกมรุกและเกมรับที่รวดเร็ว ในขณะที่ทีมเม็กซิโกมีกลยุทธ์เกมรุกที่แข็งแกร่งและโหดเหี้ยม พร้อมสไตล์การเล่นที่สวยงามและแฟนบอลในประเทศจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ National Tiktok Challenge จึงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ของทั้งสองประเทศทันทีที่เปิดตัว โดยมีผู้เล่นออนไลน์จำนวนมาก รวมถึงการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่าง "Tiktok Football Stars" นอกจากนี้ Chery ยังได้จัดกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น การแข่งขันทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก ผู้ใช้ที่มีคะแนนสูงสุดจะมีโอกาสได้รับของขวัญสุด Exclusive ที่ทางแบรนด์จัดเตรียมไว้ไห้

Chery จุดประกายความหลงใหลของแฟน ๆ ในทุกด้านด้วยการเปิดตัวกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมกัน

ในช่วงฟุตบอลโลกปีนี้ Chery ยังเปิดตัวโปรแกรมแบบอินเทอร์แอคทีฟ เช่น โปรแกรม "Lighting up Landmarks" และกิจกรรมการชมเกมแบบกลุ่มสำหรับเจ้าของรถ ซึ่งนอกจาก National Tiktok Challenge แล้ว ยังได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในประเทศกาตาร์และทั่วโลก บรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยรวม เป็นที่ชัดเจนว่า ในฐานะแบรนด์ระดับโลก Chery มีชื่อเสียงในด้านการสนับสนุนฟุตบอลและน้ำใจนักกีฬา ประกอบกับความห่วงใยที่มีต่อแฟนๆ และผู้บริโภครถยนต์ในทุกประเทศอย่างปฏิเสธไม่ได้ Chery จึงได้รับความเคารพและการยอมรับในส่วนของภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วย National Tiktok Challenge และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย การรับรู้ถึงแบรนด์ของ Chery ทั่วโลกได้รับการส่งเสริมอย่างรวดเร็ว เชื่อกันว่าในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกและหลังจากนั้น ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นจากประเทศและภูมิภาคต่างๆ จะได้รู้จัก Chery และเข้าใจ Chery ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเค้าโครงตลาดโลกในอนาคตของ Chery และการโปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ