'Gems Pavilion' ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจจิวเวลรี่ คว้ารางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด พร้อมนำพาแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 8, 2022 10:05 —ThaiPR.net

'Gems Pavilion' ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจจิวเวลรี่ คว้ารางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด พร้อมนำพาแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก

โชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีโลก Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) คว้ารางวัล World Branding Awards ปี 2022 - 2023 ในฐานะแบรนด์แห่งปี (Brand of The Year) ในสาขา Jewelry Retailer หรือรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 2022-2023 สาขา จิวเวลรี่ ในระดับ Global Award จากประเทศอังกฤษ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท Gems Pavilion กล่าวว่า แน่นอนว่าการได้รับรางวัลครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์ไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจจิวเวลรี่มายาวนานกว่า 26 ปี โดยปัจจุบัน Gems Pavilion ได้ขยายธุรกิจส่งออกสินค้าไปมากกว่า 48 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และอเมริกา ดังนั้นรางวัลนี้จึงนับเป็นความสำเร็จร่วมกันของพวกเราทุกคนและตอกย้ำให้เห็นว่าเส้นทางที่เราเดินมาสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ต่อจากนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดบูติก Gems Pavilion บนที่ตั้งใหม่ ณ ชั้น G ดิเอ็มโพเรียม บูติก ที่ออกแบบร้านให้แตกต่างจากเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุกคนสามารถเฉลิมฉลองและมีความสุขกับจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ ถือว่าเป็นการ Celebrate your life ได้ในทุกๆ วัน ซึ่งภายในร้านมีห้องรับรองสุดพิเศษอย่าง Gems Pavilion's Saloon ที่คุณสามารถมาคอมพลีตลุคได้ตั้งแต่การแต่งหน้า แต่งตัว จนไปถึงการลองใส่เครื่องประดับ โดยมาพร้อมมินิบาร์และมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่คุณจะต้องประทับใจ

สำหรับรางวัล เวิลด์ แบรนดิ้ง อวอร์ด (World Branding Awards) เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก โดยมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่ก่อตั้งในประเทศอังกฤษ เพื่อยกย่องความสำเร็จของแบรนด์ในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งผู้ชนะรางวัล Brand of the year จะได้รับการตัดสินผ่านการให้คะแนนจาก 3 หมวด ได้แก่ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงคะแนน (Public Online) โดยแบ่งรางวัลเป็นระดับต่างๆ คือ รางวัลระดับโลก (Global Award) รางวัลระดับภูมิภาค (Regional Award) และรางวัลระดับประเทศ (National Award) ซึ่ง Gems Pavilion ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 2022-2023 สาขาจิวเวลรี่ ในระดับ Global Award โดยในปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 5,300 แบรนด์ จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Branding Awards ในหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าผู้คนทั่วโลกต่างเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ Gems Pavilion แบรนด์จิวเวลรี่สัญชาติไทยอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสัมผัสกับ Gems Pavilion Experience ที่การันตีมาตรฐานระดับโลกจากเวที World Branding Awards ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://gemspavilion.com/th/ Instagram: @gemspavilion และ Facebook: Gems Pavilion และที่ Gems Pavilion Boutiques ทั้ง 3 สาขา

  • Siam Paragon, 1st Floor +6621294400
  • The Emporium, M Floor +66626648606
  • The Exclusive @Pan (by appointment only)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ