นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ TARAD.COM ผนึกกำลังจับมือ นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม AURORA ร่วมลงทุนใน duck group เพื่อเร่งขยายธุรกิจเครื่องอัตโนมัติ (Retail Automation)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 8, 2022 10:06 —ThaiPR.net

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ TARAD.COM  ผนึกกำลังจับมือ นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม AURORA ร่วมลงทุนใน duck group เพื่อเร่งขยายธุรกิจเครื่องอัตโนมัติ (Retail Automation)

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด จับมือ นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมลงทุนในบริษัท ดั๊ก กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด เดินหน้าเพิ่มศักยภาพในการขยายตลาดและการบริการ รวมถึงการให้การสนับสนุนด้านอื่นๆ เพื่อเร่งการเติบโต

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด (TARAD.COM) กล่าวว่า การลงทุนใน duck group ที่เป็นผู้นำด้าน Retail Automation และ Vending Machine เป็นช่องทางการขายรูปแบบใหม่ ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง ผ่านเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นการต่อจิ๊กซอว์ทางธุรกิจที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในกลุ่มผมให้สามารถทำ O2O (Online to Offline) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับ duck group เช่นกัน

ด้านนายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า duck group มีสินค้าที่น่าสนใจ เช่น เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ , ร้านสะดวกซัก ซึ่งล้วนเป็นสินค้าแบบ อัตโนมัติทั้งสิ้น ไม่ต้องใช้คนดูแลตลอดเวลา ต้นทุนรวมต่อพื้นที่นั้นไม่สูง เหมาะกับผู้ที่อยากมีธุรกิจโดย ไม่ต้องเสียเวลาดูแล อีกทั้งยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่เหล่านั้นได้อีกด้วย เป็นทางเลือกในการลงทุนที่คุ้มค่ากว่า แนวโน้มตลาดการให้บริการแบบอัตโนมัติของโลกที่กำลังมา ทำให้ duck group มีโอกาสเติบโตอีกไกล

โดยการร่วมลงทุนครั้งนี้ มีนายพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ CO-Founder, นายกิตติศักดิ์ รักธรรม CO-Founder และ นายณรงค์ฤทธิ์ จารุเกษม CO-Founder เป็นตัวแทนของบริษัท ดั๊ก กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (duck group) ร่วมลงนามการลงทุน
ทั้งนี้ duck group เป็นผู้ให้บริการ Retail Automation ค้าปลีกยุคใหม่แบบอัตโนมัติ ภายใต้แนวคิด Simple and Automate ในการเปลี่ยนไปสู่ "ค้าปลีกยุคใหม่แบบอัตโนมัติ" เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและอัตโนมัติในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ครอบคลุมพื้นที่ ออฟฟิศ ที่อยู่อาศัย โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย เช่น

  • duck wash ร้านสะดวกซัก มาพร้อมสโลแกน ร้านสะดวกซักในแบบของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว ชูกลยุทธ์ ให้ลูกค้าออกแบบร้านและสร้างแบรนด์ของตัวเองได้ตามความต้องการและไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ พร้อมมาตรฐานการดูแลหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปัจจุบันมี 270 สาขา
  • duck vending เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ที่ชูจุดเด่น เรื่องเทคโนโลยีที่จะช่วยให้เจ้าของเครื่องสามารถบริหารได้อย่างสะดวกจากที่ไหนก็ได้ รวมถึงรองรับการชำระของผู้ใช้บริการที่หลากหลาย ทั้งเงินสด, QR พร้อมเพย์, เครดิตการ์ด, Contactless Payment และยังให้อิสระกับลูกค้าออกแบบสีสันของตู้ได้ตามใจชอบ
  • duck coin changer เครื่องแลกเหรียญอัตโนมัติ ด้วยความเป็นหนึ่งเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของรุ่นเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน duck coin changer ยังมีดีไซน์ที่สวย ทันสมัย เข้ากับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างลงตัว และมีทีมดูแลหลังการขายครอบคลุมทั่วประเทศ
  • duck pay ระบบชำระเงินที่ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องอัตโนมัติทุกรูปแบบ มีอินเตอร์เฟซเชื่อมต่อที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมระบบหลังบ้านที่ใช้งานง่าย
  • สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเป็นตัวแทนติดต่อได้ที่ 02 821 6959 กด 1 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ duck group ที่ https://www.duckgroup.co/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ