เคล็ดลับดูแลผิวในฤดูหนาวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน By Catherine

ข่าวบันเทิง Thursday December 8, 2022 10:26 —ThaiPR.net

เคล็ดลับดูแลผิวในฤดูหนาวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน By Catherine

เข้าสู่ฤดูหนาวทีไร ปัญหาผิวหนังที่มักพบบ่อย ๆ ก็คือผิวแห้ง แตก คัน และไม่เปล่งปลั่งสดใส ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักเกิดจากความชื้นที่อยู่ในอากาศมีน้อยลง จึงส่งผลให้ผิวหนังเสียน้ำและความชื้นในผิวได้ง่าย บางรายอาจถึงขั้นผิวแห้งจนอักเสบหรือแสบคันจนมีเลือดออกซิบ ๆ กันเลยทีเดียว แคทเธอรีนขอแนะนำ "เคล็ดลับดูแลผิวในฤดูหนาวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน" เพื่อผิวที่สวยใส แข็งแรง รับลมหนาวได้อย่างมั่นใจ

หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น : การดูแลผิวในฤดูหนาวเริ่มได้ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ หลายคนชอบอาบน้ำอุ่นเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย แต่จริงๆ แล้วการอาบน้ำอุ่นจะทำให้เราสบายตัวได้แค่ตอนอาบเท่านั้น เพราะหลังจากอาบน้ำความชุ่มชื้นในผิวจะลดลง ส่งผลให้ผิวแห้ง เป็นขุยได้ 

ไม่ควรอาบน้ำนานเกิน 10 นาที : หลายคนคิดว่าแค่อาบน้ำอุณหภูมิปกติก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ ซึ่งความจริงแล้วการอาบน้ำอุณหภูมิปกติ แต่อาบนานๆ ก็ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้เช่นกัน ดังนั้น ควรอาบน้ำโดยใช้เวลาประมาณ 5-10 นาทีก็เพียงพอ และหลีกเลี่ยงการขัดถูผิวแรงๆ

ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร : ในช่วงฤดูหนาว เรามักจะดื่มน้ำน้อยลง เพราะไม่รู้สึกว่าร้อนหรือเสียเหงื่อ แต่อย่าลืมว่าผิวนั้นยังต้องการน้ำจากภายในอยู่เช่นเคย สิ่งที่ควรทำก็คือดื่มน้ำให้มากขึ้น และยังควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่ทำให้สูญเสียน้ำในร่างกายมากจนเกินไป เช่น ชา กาแฟ โกโก้ แอลกอฮอล์ หันมาดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวเล็กน้อย จะช่วยให้ชุ่มคอชื่นใจ แถมยังช่วยเติมน้ำเข้าสู่ร่างกายและผิวได้เป็นอย่างดี

ทาโลชั่นทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ : หลังจากชโลมผิวด้วยเบบี้ออยล์เสร็จแล้ว ให้ซับผิวพอหมาดแล้วรีบทาโลชั่นที่มีส่วนผสมจากมอยส์เจอไรเซอร์ทันทีทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ ผิวจะได้เนียนนุ่มและคงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

แคทเธอรีนขอแนะนำ "แคทเธอรีน เพอร์ฟูม บอดี้ เจล" โลชั่นเจลบำรุงผิวกาย นวัตกรรมใหม่ ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น ซึมไว สบายผิว

แคทเธอรีน เพอร์ฟูม บอดี้ เจล มีให้เลือก 2 สูตร ให้เหมาะกับบุคลิกคุณ

1.แคทเธอรีน เพอร์ฟูม บอดี้ เจล กลูต้า แอนด์ ไฮยา

สัมผัสนุ่มลื่น บางเบา เผยผิวนุ่มเด้ง กระจ่างใส ด้วย Glutathione และ Vitamin B3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานด้วย Hyaluronate คืนความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นกุหลาบติดผิวกายตลอดวัน

2.แคทเธอรีน เพอร์ฟูม บอดี้ เจล อโล แอนด์ วิต ซี

ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวฉ่ำนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ด้วย Vitamin C และ Vitamin B3 ช่วยปรับสีผิวให้ค่อย ๆ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานด้วย AIoe Vera ปลอบประโลมและช่วยลดการระคายเคืองและเพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ผิว กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาชนิด

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วผิวกาย ทุกเวลาตามต้องการ

ขนาด 58 มล. ราคา 49 บาท

สุดท้ายนี้เพื่อผลลัพธ์การมีผิวสวยในหน้าหนาวอย่างมีสุขภาพดีและนุ่มชุ่มชื้นทุกครั้งที่สัมผัส อย่าลืมใส่ใจการกินอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะผักผลไม้ที่ให้วิตามินสูง อาหารเพื่อผิวสวยเหล่านี้จะได้ช่วยปรนนิบัติและช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย มีริ้วรอยก่อนวันในหน้าหนาวแบบไม่ต้องหวั่นว่าผิวจะเสียอีกต่อไป

Catherine Cares the earth , Cares you

"รักผม" อย่าลืมดูแลผม ด้วยผลิตภัณฑ์แคทเธอรีน เพื่อให้เส้นผมสวยๆ และสุขภาพดีอยู่กับเราไปนานๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ศูนย์บริการข้อมูล (02) 749-4305-7 หรือ LINE Official Account : @catherine_inter , Facebook Fan Page : Catherine Inter , Instagram : catherine_inter , Website : https://www.evergloryinter.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ