เพาเวอร์บาย จัดแคมเปญ "ส่งต่อความสุขให้น้อง ที่เพาเวอร์บาย" ร่วมมอบโอกาสการศึกษาให้เยาวชนไทยในชนบทเป็นของขวัญปีใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2022 10:30 —ThaiPR.net

เพาเวอร์บาย จัดแคมเปญ

ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ชวนลูกค้าร่วมทำความดีส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ "ส่งต่อความสุขให้น้อง ที่เพาเวอร์บาย" ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสทางการศึกษา และคุณภาพชีวิตที่ดีให้เยาวชนไทยในเขตพื้นที่ห่างไกล ด้วยการร่วมบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าที่ยังสภาพดี พร้อมรับคูปองส่วนลดตามน้ำหนักเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด 1,069 บาท เพื่อแทนคำขอบคุณจากเพาเวอร์บาย โดยเพาเวอร์บายจะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าเหล่านั้นไปเพิ่มมูลค่า เพื่อนำเงินที่ได้ทั้งหมดพร้อมเงินสมทบทุนจากทางเพาเวอร์บาย ไปมอบเป็นทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลนในโรงเรียนพื้นที่ห่างไกล ผ่านโครงการ Million Gifts Million Smiles โดย กลุ่มเซ็นทรัล และกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.)

สำหรับโครงการนี้จัดขึ้นเนื่องจาก เพาเวอร์บาย ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนไทยทุกคน พร้อมเป็นการต่อยอดเจตนารมณ์และความตั้งใจจริงของทาง เซ็นทรัล รีเทล ที่จะสร้างและส่งต่อโลกที่น่าอยู่เพื่อคนรุ่นต่อๆ ไป พร้อมผลักดันองค์กรเป็น Green & Sustainable Retail องค์กรแรกของไทยอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษ์โลก ลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ E-Waste โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดที่ได้รับบริจาคมานั้นจะถูกนำไป Recycle อย่างถูกต้องตามมาตรฐานที่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตามปณิธานของเพาเวอร์บาย ในด้านการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีคืนสู่สังคมไทย สร้างอีโค่ซิสเต็มด้านการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างยั่งยืนอีกด้วย

สามารถร่วมเป็นพลังเล็กๆ สู่การให้ที่ยิ่งใหญ่มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผ่านแคมเปญ "ส่งต่อความสุขให้น้อง ที่เพาเวอร์บาย" ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 มกราคม 2566 ที่ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ