ปากสวยอวบอิ่ม สุขภาพดี กับ 3 ลิปแคร์ สุดปังจากกิฟฟารีน

ข่าวบันเทิง Thursday December 8, 2022 11:46 —ThaiPR.net

ปากสวยอวบอิ่ม สุขภาพดี  กับ 3 ลิปแคร์ สุดปังจากกิฟฟารีน

หากพูดถึงไอเทมเครื่องสำอางสักชิ้นที่สาวๆ ทุกคนต้องมีและขาดไม่ได้แน่นอน คงหนีไม่พ้น ลิปบำรุงริมฝีปาก หรือ ลิปบาล์ม คู่ใจสักแท่งที่ต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ เพราะนอกจากใบหน้าที่เราต้องดูแลอย่างดีแล้ว ริมฝีปากก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราต้องดูแลและห้ามละเลยเด็ดขาด เพราะต่อให้เราแต่งหน้าสวยแค่ไหน แต่มาตกม้าตายเพราะริมฝีปากเกิดแห้งลอก เป็นขุยขึ้นมา บอกเลยว่ามีสิทธิ์ พัง! ได้เหมือนกันจ้า

ซึ่งการทาลิปบาล์ม หลักๆ แล้วจะเป็นการช่วยบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้น ดูนุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน ในวันที่ต้องการพักริมฝีปากจากเครื่องสำอางหนักๆ ก็สามารถทาลิปบาล์มแทนลิปสติก ในวันสบายๆ ที่อยากได้ความน่ารัก สดใส ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี แต่สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของริมฝีปากดำคล้ำ โดนทักจนเสียความมั่นใจ วันนี้กิฟฟารีนก็มีตัวช่วยมาเช่นกัน

ซึ่งกิฟฟารีน ได้มัดรวมลิปแคร์ 3 ตัวเด็ดตัวดัง ที่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าไว้ใช้ในหน้าหนาวนี้ เพื่อริมฝีปากที่เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ มาให้เลือกใช้กัน เริ่มกันที่ลิปแคร์สุดฮอต สไตล์เกาหลีเกาใจเป็นตัวแรกกับ ผลิตภัณฑ์ Giffarine Sis Magic Lip กิฟฟารีน ซิส เมจิก ลิป ลิปบาล์มเปลี่ยนสี เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม สดใส แลดูสุขภาพดี เปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อทันทีที่ทา เนื้อลิปนุ่มละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น, Jojoba Oil และอนุพันธ์วิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มยาวนาน มี 2 กลิ่นให้เลือกด้วยกันทั้ง กลิ่นสตรอเบอรี่หอมหวาน และ กลิ่นมะนาวหอมสดชื่น

ไอเทมนี้ขาดไม่ได้ กับการบำรุงริมฝีปากขั้นสุด แถมช่วยฟื้นฟูริมฝีปากหมองคล้ำกับ Giffarine Edelweiss Lip Treatment SPF15 PA+++ กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ลิป ทรีทเมนท์ เอสพีเอฟ 15 พีเอ+++ ลิปทรีทเมนท์สำหรับทาบำรุงก่อนนอน เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากเป็นพิเศษ หรือก่อนทาลิปคัลเลอร์ เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน พร้อมช่วยลดปัญหาดำคล้ำบนริมฝีปาก ด้วยคุณค่าจากอนุพันธ์ของวิตามินซี (Sodium Ascorbyl Phosphate) พร้อมปกป้องริมฝีปากด้วยสารสกัดจากดอก Edelweiss ซึ่งปลูกแบบ Organic บริเวณเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมป้องกันรังสียูวี ด้วยค่า SPF15 และ PA+++ ริมฝีปากจึงแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

และอีกตัวที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมาสดใส สุขภาพดีอย่างอ่อนโยน กับ Giffarine Moisture Lock Lip Therapy กิฟฟารีน มอยส์เจอร์ ล็อค ลิป เธอราพี ลิปแคร์สูตรเข้มข้น ที่มอบความชุ่มชื้นขั้นสุด และอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินอย่างเต็มเปี่ยม บำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากให้นุ่มนวล ล็อคความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ หรือมีปัญหาริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุย เพื่อการดูแลสุขภาพริมฝีปากในทุกวัน ให้รู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น ทันทีที่ทา จากสารสกัดจาก Shea Butter, Oat Oil และ Ceramide 3 พร้อมฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากที่แห้งแตก ให้กลับมาเรียบเนียน แลดูมีสุขภาพดี ด้วยคุณค่าของ D-Panthenol, Tocotrienol (วิตามินอี) และ Tocopheryl Acetate (อนุพันธ์ วิตามินอี) อีกทั้งยังอ่อนโยน เพราะปราศจากน้ำหอม สี และสารกันเสีย ที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปแคร์แบบชุ่มชื้นขั้นสุดอยู่ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดกับลิปบำรุงริมฝีปาก 3 ตัวเด็ดสุดปังที่กิฟฟารีนคัดสรรเลือกมาให้เป็นอย่างดี ทั้ง กิฟฟารีน ซิส เมจิก ลิป , กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ลิป ทรีทเมนท์ เอสพีเอฟ 15 พีเอ+++ และ กิฟฟารีน มอยส์เจอร์ ล็อค ลิป เธอราพี รับรองว่าไม่มีผิดหวัง ยิ่งช่วงนี้ใกล้หน้าหนาว ห้ามปล่อยให้ปากแตก ลอกเป็นขุยเด็ดขาด ยังไงสาวๆ ก็ลองไปเลือกซื้อ เลือกหาดูกันได้ และอย่าลืมทาลิปบำรุงเพื่อการดูแลริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีน่าจุ๊บกันด้วยนะจ๊า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ