สุดปัง! เหล่าเซเลบริตี้พร้อมดารา-ศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมงานฉลอง "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" เผยลุคใหม่ "ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว" พลิกโฉมทุกชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป ครบจบเพื่อทุกเจน

ข่าวทั่วไป Thursday December 8, 2022 16:44 —ThaiPR.net

สุดปัง! เหล่าเซเลบริตี้พร้อมดารา-ศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมงานฉลอง

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานฉลอง "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ใหม่ทุกโหมด ตอบโจทย์ทุกเรื่องช้อป กับคอนเซ็ปต์ "A Boundless Playground" สนามช้อปปิ้งที่พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกชั้นทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็น Beauty, Fashion, Home, Mom & Kids และ Food พร้อมจัดเต็มโปรโมชันพิเศษรับการปรับโฉมใหม่ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุกความต้องการ ตอกย้ำแลนด์มาร์กเบอร์หนึ่งตลอดกาลที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สิรี อุดมฤทธิรุจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด, กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร โว้กประเทศไทย พร้อมด้วยเซเลบริตี้เอลิสต์ขาช้อปมากมายที่มาร่วมยลโฉมลุคใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าวกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น โอปอล์-ปานหทัย สมรรถศรบุศย์, ศิตา ชุติภาวรกานต์, จงกล พลาฤทธิ์, พีร์พิชชา นีระสิงห์, หมอเปียง กันตพงศ์ ทองรงค์,
รัก-สุลักษมิ์ ศิริภัทร และทัพดารา-ศิลปินสุดฮอต ที่มาร่วมเสิร์ฟความบันเทิงชุดใหญ่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันลั่นห้างกับโชว์พิเศษมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวแบบใกล้ชิดติดขอบเวที

เริ่มที่สาวหมวยสุดแซ่บ โอปอล์-ปานหทัย สมรรถศรบุศย์ กล่าวถึง CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK ว่า "รู้สึกว้าวกับลุคใหม่ของเซ็นทรัลลาดพร้าวมากค่ะ แต่ละโซนมีดีไซน์ที่โดดเด่น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว แถมรู้สึกว่าเดินช้อปสนุกขึ้นด้วย เพราะเค้าออกแบบคอนเซ็ปต์มาให้เราช้อปในแต่ละโซนได้ง่าย และเพลิดเพลินมากขึ้น ซึ่งปกติโอปอล์เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเดินห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะแผนก Beauty Galerie ที่ยกเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกมาไว้ในที่เดียว ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และน้ำหอม คอลเลกชันใหม่ของทุกแบรนด์เรียกว่ามารวมกันตรงนี้ และอีกสิ่งที่ชอบคือเค้ายังมีการตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับในช่วงแต่ละเทศกาลด้วย เดินแล้วช้อปปิ้งเพลินมากค่ะ สมกับที่เป็น Beauty Destination จริงๆ ค่ะ"

ด้านเซเลบสาวเจ้าของธุรกิจคนเก่ง ศิตา ชุติภาวรกานต์ ก็เป็นอีกคนที่ปลื้มปริ่มกับโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว "เซอร์ไพรส์และชอบมากๆ กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ เพราะจากที่เคยคิดว่าเขาก็มีทุกอย่างให้เลือกช้อปแล้ว ปรากฏว่าพอมาครั้งนี้เค้ายังมีแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเยอะมาก บอกเลยว่าประทับใจสุด อย่างที่รู้ว่าศิตาชอบแฟชั่น ชอบเสื้อผ้าอยู่แล้ว ห้างเซ็นทรัลถือเป็นที่ที่ศิตาจะต้องคอยมาอัพเดทเทรนด์การแต่งตัวและช้อปไอเทมใหม่ ๆ เสมอ สำหรับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ล่าสุดที่มีโซน Luxe Galerie คือชอบมากๆค่ะ เพราะมีแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ทั้งชายและหญิงให้มาเลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Bao Bao Issey Miyake, BOYY, Longchamp, Marc Jacobs, Tory Burch, Kate Spade New York และอีกมากมาย และที่เซอร์ไพร์ซมากๆ คือ ที่นี่มีแบรนด์ "Sporty & Rich" แบรนด์สตรีทแวร์สุดฮิตจากอเมริกา ที่มาเปิดร้านแบบ Physical Store ที่แรกของโลก! นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวยังดึงแบรนด์ดังจากโลกออนไลน์เข้ามาไว้ในห้างด้วย น่าจะโดนใจคนรุ่นใหม่มาก ๆ ค่ะ"

พบกับ "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกชั้นทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็นแผนก Beauty, Fashion, Home, Mom & Kids และ Food พร้อมจัดเต็มโปรโมชันพิเศษรับการปรับโฉมใหม่ พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้าง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่าน Central App ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ Facebook : Central Department Store รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper On demand โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ