ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday April 8, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--อาร์เอส
เดินทางไปเยี่ยมน้องสาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ สำหรับพิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย แห่งรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 โดยงานนี้ มัดหมี่ บันทึกภาพการเดินทางของตัวเองและสถานที่ท่องเที่ยวใน “นครนิวยอร์ค” มาให้ชมด้วย ซึ่งมัดหมี่ลงทุนเป็นตากล้องเองด้วย การถ่ายภาพฝีมือมัดหมี่จะเล่าเรื่องได้สนุกสนานขนาดไหน อย่าพลาดชม พร้อมภาพกิจกรรม “ชักคะเย่อก่อนใคร” ที่จัดทริปพิเศษให้น้องๆ ทางบ้านที่ร่วมกิจกรรมใได้ชมภาพยนตร์ “ดรีมทีม” ก่อนใครด้วย ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “ไฮเฟรนด์” วันพุธที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 23.15 น. ช่อง 5
เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงานเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัว โบ๊ต, เค้ก และ มิเชล 3 พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” จะพาคุณไปอัพเดตอุปกรณ์ไฮเทคสำหรับการเล่นสงกรานต์ให้สนุกสนานและฉ่ำปอด นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร้ส์เด็ดๆ เตรียมไว้สำหรับ 3 พิธีกรด้วย ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ติดตามรอชมและรอลุ้นกันได้ คืนวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2551 เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5
“กามิกาเซ่ คลับ” เสาร์นี้ 2 พิธีกร แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ และ จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช จะชวนคุณมาเกาะกระแส ‘ลดโลกร้อน’ ใน ‘Kami ranger’ ตอนที่ 2 “Second hand ช่วยลดโลกร้อนได้จริงหรือ?” และโครงการประกวด Cosplay manga ติดตามชมได้ วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 เวลา 10.50-11.40 น. ทางช่อง 5
เข้าเทศกาลสงกรานต์ทั้งที สาว “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” เลยมีกิจกรรมดีๆ มานำเสนอพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” และแฟนรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ด้วยการพาไปชมประเพณีดั้งเดิมในการละเล่นสงกรานต์ของชาวมอญ ที่ ‘ชุมชนมอญบางกระดี่’ งานนี้นอกจากจะได้ชื่นชมกับวัฒนธรรมโบราณแล้ว ทั้งสองยังไปร่วมทำกิจกรรมกับชาวมอญที่นั่นด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น? ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ