ฮอตไฟลุกไม่เกินจริง!! เมื่อแรปเปอร์เกิร์ล "PRADAA" เจ้าของเพลง "ล่า (Roar)" ถูกเลือกโชว์ Skill แรป ในรายการ Cypher สุดฮิตอย่าง "16 Baris (Season 3)" ไกลถึงประเทศมาเลเซีย

ข่าวบันเทิง Friday December 9, 2022 17:25 —ThaiPR.net

ฮอตไฟลุกไม่เกินจริง!! เมื่อแรปเปอร์เกิร์ล

เรียกว่าช่วงนี้แรปเปอร์เกิร์ล "PRADAA" หรือ "ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล" ฮอตไฟลุก!! ตั้งแต่ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในเพลง "ล่า (Roar)" ได้ "NAMEMT" มาร่วมฟีเจอริ่ง ต่อด้วยออกรายการของคนโสด ที่อยู่ในโหมดอยากให้จีบ อย่างรายการ "จีบหนูหน่อย" ทางช่อง YouTube "โคตรคูล" ฟาดยอดวิวสูงถึง 2.4 แสนวิว เล่นเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายแพ้สายตาเฟียซ ๆ และอยากทำความรู้จักเธอกันเป็นแถว

ล่าสุดความปังของเธอยังไม่หมดแค่นี้ ฮอตไฟลุกไม่เกินจริง เมื่อเธอถูกเลือกให้เข้าไปเป็น 1 ในแรปเปอร์ตัวแทนประเทศไทย เข้าไปในรายการ "16 Baris" รายการ Cypher ชื่อดังของประเทศมาเลเซีย ที่กลับมาใน Season 3 ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้สมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดย "PRADAA" คือศิลปินฮิปฮอปตัวแทนประเทศไทยที่ถูกคัดเลือกให้เข้าไปร่วมรายการโชว์ Skill แรปเดือด ๆตามสไตล์ของตัวเธอเองใน EP ที่ 4 ร่วมกับแรปเปอร์หญิงจากโซน South East Asia อย่าง "SYA" และ "Sophiarazk" อีกด้วย

นอกจากนี้หลังจากคลิปรายการดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีแฟนเพลงทั้งไทย และต่างประเทศคอมเมนต์ถึง "PRADAA" เป็นจำนวนมาก ถึงความสามารถด้านการแรปของเธอ นับได้ว่ารายการ "16 Baris" เป็นอีกหนึ่งรายการของมาเลเซียที่ Represent ความเป็นศิลปินฮิปฮอป และแรปเปอร์ในประเทศเพื่อนบ้านให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เชื่อได้เลยว่าปี 2023!! "PRADAA" จะเป็นแรปเปอร์เกิร์ลที่ โสด แซ่บ และสตรอง อีกคนที่น่าจับตามองผลงานของเธอในอนาคตอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ "PRADAA"

"PRADAA" ดีกรีนางงามหลากหลายเวที ผู้มีความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่วัย 12 ปี มีพี่ใหญ่แห่งวงการฮิปฮอป อย่าง "Thaitanium" และ "Southside" เป็นแรงบันดาลใจ ตอนเธออายุได้ 14 ปี เธอจำ และหัดแรปตามเนื้อเพลง พอโตขึ้นได้ฟังเพลงมากขึ้น เช่น Carbi B, BIA, Ariana Grande และ Dua Lipa ก็ทำให้เธอเริ่มมีพลัง และเริ่มผลักดันตัวเองให้เป็นศิลปินด้วยความตั้งใจ โดยจุดเด่นของ "PRADAA" อยู่ที่การเลือกผสมเอกลักษณ์ดนตรีฮิปฮอปสไตล์ไทย ผสมกับฮิปฮอป ป็อปแบบอเมริกัน หล่อหลอมให้เป็นสไตล์ฮิปฮอปเอกลักษณ์ในแบบฉบับ สไตล์ "PRADAA"

นอกจากความใฝ่ฝันในการเป็นศิลปินแล้ว เธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี จนมีโอกาสได้เข้าประกวดนางงามกรุงเทพ และเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ตามมาด้วยรางวัลรองอันดับ 2 จากเวที Miss Supra International ก่อนจะคว้าชัยชนะจากเวที Miss Grand Sonkla และในขณะที่เธอเดินสายประกวดนางงาม เธอก็เริ่มมีงานพิธีกรในคลับต่าง ๆ กับทีมดีเจ Bangkok Invaders นับได้ว่าเธอสร้างชื่อเสียงให้ตนเองไปทั่วเมือง นั่นคือจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงในสายเพลงของเธอนั่นเอง

สามารถชมคลิปรายการ "16 Baris Season 3" ได้ที่นี่: https://youtu.be/y3ngrQ68I5cสามารถฟังเพลง "ล่า (Roar)" ได้ที่นี่: https://PRADAA.lnk.to/RoarPR


แท็ก มาเลเซีย   youtube  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ