ปีนี้ฉลองคริสต์มาสกันที่ไหน?? อย่าลืมฟัง "คริสต์มาสที่ร้อน (Fire Christmas)" ซิงเกิลใหม่จาก "พี่น้องป.4" ที่จะทำให้คริสต์มาสที่ร้อน กลายเป็นคริสต์มาสที่รัก!!

ข่าวบันเทิง Friday December 9, 2022 17:30 —ThaiPR.net

ปีนี้ฉลองคริสต์มาสกันที่ไหน?? อย่าลืมฟัง

หลังเคยปล่อยผลงานเพลงน่ารัก ๆ ที่ทำร่วมกับ "TikTok" อย่างเพลง "Yes Ma'am" เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา วันนี้พวกเขา "พี่น้องป.4" กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดในชื่อ "คริสต์มาสที่ร้อน (Fire Christmas)" เพลงป็อปแนวสดใส ที่จะมาทวงบัลลังก์เพลงฮิตใน "TikTok" อีกครั้งโดยก่อนหน้านี้ทาง "TikTok" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังส่งผลงานเพลง "Everything จิงเกอเบล" ของ "Earth Yamamoto" และ "Ballchon" ไปเมื่อปีที่แล้ว เชื่อเลยว่าในปีนี้ "พี่น้องป.4" จะสร้างเทศกาล Festive ผ่านบทเพลงน่ารัก ๆ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต TikTok อีกครั้งอย่างแน่นอน

"คริสต์มาสที่ร้อน (Fire Christmas)" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ เปรียบเทียบกับสภาพอากาศของประเทศไทยที่ไม่ว่าจะร้อนระอุเบอร์ไหน แต่แค่มีเธออยู่ด้วยกันทุกวัน คริสต์มาสที่ร้อน ก็กลายเป็นคริสต์มาสที่รักขึ้นมาทันที นอกจากนี้เพลงดังกล่าว "พี่น้องป.4" ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อส่งต่อความสุข และมอบความรู้สึกดี ๆ ที่แสนอบอุ่นใจ เพิ่มความฟินสุดแสนอบอวลให้แฟนเพลงทุกคนได้เฉลิมฉลองในช่วง Festive แบบนี้กับคนที่รัก หวังว่าในปีนี้เพลง "คริสต์มาสที่ร้อน (Fire Christmas)" จะทำให้ทุกคนมีความสุขกับคนที่คุณรักในเทศกาลที่แสนพิเศษแบบนี้นะ

พร้อมรับชม Music Video น่ารักๆ บน YouTube คลิกที่นี่: https://youtu.be/rdyvm8ajUAAและอย่าลืมมาร่วมสนุกกับ Challenge น่ารัก ๆ ได้บน TikTok!

สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทุก Platform คลิกที่นี่: https://Peenongpor4.lnk.to/HotChristmasPR

สามารถติดตาม "พี่น้องป.4" ได้ที่:Facebook: https://www.facebook.com/peenongpor4Instagram: https://instagram.com/peenongpor4?igshid=ODBkMDk1MTU=TikTok: https://www.tiktok.com/@_peenongpor4_?_t=8VGdnrgIg4n&_r=1YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC6h_u3__WJ1KO3KO_4z1ikQ


แท็ก คริสต์มาส   TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ