ตลาดรถดอทคอมเปิดซื้อขายรถบ้านผ่านเน็ตดาวน์เพียง 15,000 บาท

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 8, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--ตลาดรถดอทคอม
ตลาดรถดอทคอม (www.taladrod.com) เปิดการบริการใหม่ซื้อขายรถบ้านดาวน์เพียง 15,000 บาท สำหรับผู้ขายรถบ้านที่ขายต่ำกว่าราคาตลาดพร้อมเปิดเทคโนโลยี wigdet และ RSS ติดตามข้อมูลรถยนต์ออนไลน์ตลอดเวลา
นายประธาน เก่งเกรียงไกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทตลาดรถดอทคอทจำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถดอทคอมได้เปิดบริการใหม่เพื่ออำนาจความสะดวกให้กับผู้ซื้อและผู้ขายรถบ้านโดยแบ่งเป็น 2 ส่วนได้แก่ ผู้ซื้อสามารถดาวน์รถได้เพียงราคา 15,000 บาท สำหรับรถที่มีราคาไม่เกิน 400,000 บาท โดยเป็นรุ่นตั้งแต่ปี 2000 ขึ้นมา ได้แก่ โตโยต้า ,ฮอนด้า, อีซูซุ และ มิตซูบิชิ โดยทางตลาดรถ ได้ร่วมมือกับไฟแนนซ์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อรถได้ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดและได้รับการจัดสรรเงินจากไฟแนนซ์อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันผู้ขายไม่ต้องเสียอะไรเลย ทางตลาดรถเองช่วยหาผู้ซื้อด้วยจำนวนยอดผู้เข้าชมกว่า 17,000 คนต่อวัน เพียงแต่ให้ขายราคารถที่ต่ำกว่าราคากลางของตลาดรถดอทคอม
“ตลาดรถต้องการคนขายเป็นพวกและเป็นเพื่อน บริการปิดไฟแนนซ์เป็นบริการใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม คนขายเป็นเพื่อนเรา เราต้องการสร้างเครือข่ายคนซื้อ คนขายรถผ่านตลาดรถไม่มีเสียอะไรเลย เราเป็นตลาดกลางสำหรับซื้อขายรถบ้านที่ให้บริการกับผู้ซื้อขายรถยนต์ทุกอย่างพร้อมที่สุด” นายประธานกล่าว
พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า ตลาดรถได้เปิดบริการสำหรับผู้ที่ยังใช้อินเทอร์เน็ตไม่คล่องเพื่อช่วยในการช่วยในการขายรถ และ การซื้อรถ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตตลาดรถดอทคอมช่วยผู้ขายสามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 022510602 ทางตลาดรถจะไปผู้นำข้อมูลเข้าสู่เว็บไซค์ให้
ล่าสุดตลาดรถดอทคอมได้เปิดบริการเทคโนโลยี wigdet และระบบ RSS สำหรับส่งข่าวสารและติดตามรุ่นยนต์ที่เข้ามาขายใหม่ โดยผู้ใช้บริการสามารถทราบความเคลื่อนไหวของรถที่เข้ามาซื้อและขายทุกรุ่นทุกแบบในตลาดรถดอทคอมได้แบบทันทีโดยไม่ต้องเข้าเว็บไซค์

แท็ก ข้อมูล   talad  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ