เปิดตำนานอาถรรพ์ร้าย เตรียมเขย่าโสตประสาทคุณแน่นอน 16 มี.ค นี้ แน่นอน “ตุ๊กแกผี”

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
กระแสหนังสยองขวัญกำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการของแฟนหนัง ทั้งนักสะสมหรือผู้ที่ชอบที่จะเสพความสุขจากการดูหนัง เจ- บิ๊คส์ ฟิล์ม เตรียมเปิดตำนานหนังสยองขวัญที่เกี่ยวกับ “ตุ๊กแก” สัตว์โบราณที่อยู่คู่บ้าน คู่เมือง เรามานาน แต่แล้วมันกลับกลายเป็นความชั่วร้ายและกำลังนำพาความสยองขวัญมาสู่บ้านคุณ นำแสดงโดยนางเอกสาวสวยเซ็กซ์ซี่ โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล หลายๆคนคงจำเธอได้กับภาพนางผีตะเคียนสาวกับภาพยนตร์ เรื่อง ตะเคียน และการกับมาครั้งนี้ของเธอคุณจะได้พบกับความสยดสยองน่าเกลียด น่ากลัว จนหลายคนอาจจำภาพนางเอกสาวสวยคนนี้แทบไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ ใน “ตุ๊กแกผี”
ขวัญไพลิน (รุ่งระวี บริจินดากุล) นักเขียนสาวชื่อดังที่ผลงานล่าสุดของเธอที่ชื่อ“ตุ๊กแกผี”กลายเป็นนิยายติดอันดับขายดีข้นมาทันทีที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรก และเธอได้เดินทางมาพบปะกับแฟนหนังสือของเธอที่ต่างจังหวัด เชียงใหม่ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เธอแวะซื้อของที่ระลึกฝากคนใกล้ชิดเธอ รวมทั้งกล่องไม้เล็กๆ ลายเก่าใบหนึ่งที่เก็บความลึกลับอันน่าสะพรึงกลัวไว้ในกล่องใบนั้นและมันกำลังย้ายสู่ที่สิงสถิตใหม่แล้ว
ไม่นานนักเธอกลับรู้สึกได้ถึง ตุ๊กแกตัวที่เธอเขียนถึงกลับเข้ามามีบทบาทกับเธอมากขึ้น มันมักจะปรากฏตัวให้เธอเห็นตลอดเวลา แม้แต่ นิดา (วันทิพย์ ภวภูตานนท์) บรรณาธิการสำนักพิมพ์ที่เธอส่งเรื่องให้ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาดที่ต้องเอาชีวิตเข้าแลกด้วย เช่นกัน ขวัญไพลิน เริ่มแน่ใจถึงสาเหตุมากขึ้น และเธอคิดว่าใช่ ! มันต้องมาจากตุ๊กแกแน่นอน แต่ไม่มีใครเชื่อเธอ แม้แต่ วิฑูรย์ (พีท ทองเจือ) แพทย์สาขาจิตเวช แฟนหนุ่มของเธอ ทุกคนที่ใกล้ชิดเธอเริ่มตายลงเรื่อยๆ ขวัญไพลิน จึงต้องค้นหาสาเหตุ และวิธีจัดการกับตุ๊กแกผี ก่อนที่คนที่อยู่รอบข้างเธอเริ่มล้มตายไปมากกว่านี้ โดยหารู้ไม่ภายใต้ความสยดสยองครั้งนี้ เธออาจเป็นต้นเหตุการณ์ในการตายของทุกคน
ทุกเหตุการณ์จะพลิกฟื้นสู่ภาวะปกติได้หรือไม่ ร่วมไขปริศนาของผู้ฆ่าว่าเขาคือมนุษย์หรือสัตว์และโปรดจงระวัง “ตุ๊กแกผี” กำลังจะบุกถึงบ้านคุณแล้ววันนี้ ทั่วทั้งประเทศทั้ง วีซีดี และ ดีวีดี เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จัดจำหน่าย
สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฟิล์ม   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ