“อาร์เอส” ขนทัพพิธีกร-นักแสดง “ดรีมทีม” บุก “เซ็นจูรี่” จัดกิจกรรม “ชักคะเย่อก่อนใคร”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 8, 2008 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--อาร์เอส
สายงานธุรกิจโทรทัศน์ และ ค่ายอาวอง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขนทัพพิธีกรรายการ ป๊อปอัพไลฟ์, กามิกาเซ่ คลับ, ไฮเฟรนด์, ทีวีรีแล็กซ์ และ ทูไนท์ไลฟ์ และ 10 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” บุกโรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ เพื่อจัดกิจกรรม “ชักคะเย่อก่อนใคร” ให้เหล่าแฟนๆ รายการได้มีโอกาสร่วมสนุกและชมภาพยนตร์รอบพิเศษ
ผ่านไปแล้วอีก 1 กิจกรรมดีๆ สำหรับแฟนรายการกว่า 300 ชีวิตที่มีโอกาสได้พบปะกับเหล่าบรรดาพิธีกรรายการต่างๆ อาทิ โบ๊ต, เค้ก และ มิเชล จากรายการ ป๊อปอัพไลฟ์, แชมป์ และ จุ๊กจิ๊ก จากรายการ กามิกาเซ่ คลับ, บิ๊ก และ แต๊งค์ จากรายการ ไฮเฟรนด์, จั๊ด และ แทค จากรายการ ทูไนท์ไลฟ์ นอกจากนี้ยังได้ 10 นักแสดงนำเด็กจากภาพยนตร์เรื่อง “ดรีมทีม” มาพูดคุยและสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ด้วย งานนี้ หนุ่มแทค และ หนุ่มแชมป์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที ที่คอยชักชวนให้แฟนรายการมาร่วมสนุกกับเกมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ สำหรับเกมแรกได้พิธีกรจาก ป๊อปอัพไลฟ์ และ กามิกาเซ่ คลับ มาร่วมสนุกบนเวที ด้วยการหาผู้ร่วมเข้าแข่งขันมาแข่งนับสิ่งของในห้องเรียนอนุบาล สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะมีผู้แข่งบางคนบอกว่า คุณครู เป็นสิ่งของสิ่งหนึ่งที่อยู่ในห้องอนุบาล เล่นเอาหนุ่มแทคถึงกับขำก๊าก ความสนุกสนานยังไม่หมดลงแค่นี้ เพราะแทคและแชมป์ได้เตรียมเกมชักคะเย่อไว้อีก 1 เกม เหล่าพิธีกรเที่ยวออกตามล่าผู้โชคดีที่จะมาร่วมแข่งขันในครั้งนี้แบบจ้าละหวั่น สร้างความสนุกสนานเฮฮาไม่แพ้เกมแรกทีเดียว หลังจากที่ได้ผู้แพ้ผู้ชนะไปแล้ว ก็ถึงเวลาการพูดคุยกับเหล่านักแสดงนำทั้ง 10 คน นำทีมโดย คาร์บิว, เซน1, เซน2, เป๊ะ, ตี่ตี๋, สตางค์, ภูมิ, ริชชี่, จุ้ย และ เจ็ส การปรากฎตัวของทั้ง 10 สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้ไม่น้อย ต่างพากันควักกล้อง ควักมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันคนละหลายแชะ หนุ่มแทค และ หนุ่มแชมป์ เลยต้องแอ๊บเด็กเพื่อลดวัยลงไปคุยกับน้องๆ หลังจากที่คุยกันพอหอมปากหอคอแล้ว ก่อนที่ทุกคนจะได้เข้าไปชมความน่ารักของทั้ง 10 ในโรงภาพยนตร์ น้องๆ ทั้ง 10 คนก็เตรียมการแสดงมาโชว์ให้กับพี่ๆ ได้ชมกัน เรียกว่าชื่นมื่นกันทั้งบริเวณงานเลยทีเดียว
ส่วนใครที่ไม่ได้มาร่วมงานไม่ต้องเสียใจ เพราะสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศงานสนุกๆ เหล่านี้ได้ตามรายการ ป๊อปอัพไลฟ์, กามิกาเซ่ คลับ, ไฮเฟรนด์, ทีวีรีแล็กซ์ และ ทูไนท์ไลฟ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ