เวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงสารภาพ คิดถึงพ่อ ในงาน"The iCON Evolution Cashcloud"

ข่าวบันเทิง Tuesday December 13, 2022 10:40 —ThaiPR.net

เวียร์ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงสารภาพ คิดถึงพ่อ ในงาน

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัว 5 หนุ่มสุดฮฮตของเมืองไทย นำทีมโดย เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารศ , ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กันต์ กันตถาวร และโดม-ปกรณ์ ลัม ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "The iCON Evolution Cashcloud" โดยบริษัท    ดิไอคอนกรุ๊ป ภายใต้การดูแลของ คุณวรัน์พล วรัทย์วรกุล CEO ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่า 5 พรีเซอร์เตอร์หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติขึ้นแนะนำทริคการดูแลสุขภาพดีๆของแต่ละคนบนเวที งานนี้ 5 หนุ่มผลัดกันเสิร์ฟความหวานอ้อนสาวๆ ภายในฮฮลล์ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ฟินไปตามๆกัน 

โดยว่าที่คุณพ่อป้ายแดงที่ถูกจับตามากที่สุดในงานเพราะ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย แถมให้เหตุผลน่ารักๆ ว่า

"เพราะเราอยู่กัน 2 คน อยู่บ้านก็คืออยู่ด้วยกันเลย ช่วงนี้ถ้าออกมาข้างนอกก็ต้องพามาด้วยเพราะไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้น้องจะมาเมื่อไหร่ อย่างน้อยถ้าเราอยู่ใกล้กันมากที่สุด เราจะได้ช่วยเหลือกันได้ ส่วนเรื่องการเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ตอนนี้เราก็ศึกษาการเป็นพ่อแม่หลายๆ ทาง ทั้งของในประเทศไทยเอง ข้อมูลจากต่างชาติ คนใกล้ตัวเราที่เคยคุณปู่คุณย่า หรือเพื่อนๆที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว ผมเองศึกษาออนไลน์ก็เยอะครับเรา รู้ตัวเลยว่า เรายังใหม่ มากๆ ผมเข้าใจพ่อเลย คิดถึงพ่อ การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิง แต่ยิ่งเป็นเรื่องยากมากครับสำหรับนที่จะเป็นพ่อ"

 ปิดท้ายด้วยการบอกเล่าถึงการรักษาสุขภาพของทั้งพ่อทั้งแม่ การออกกำลังด้วยการเดินเพื่อให้การคลอดของ คุณแม่วิกกี้ พีมนต์ญา เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย เป็นวิธีที่หนุ่มเวียร์เลือก อีกไม่นานเหล่าแฟนคลับคงได้เห็น สาวน้อยของเวียร์กับวิกกี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ