เซ็น เรสเตอร์รอง ขอมอบสิ่งดี ๆ แทนคำอวยพรส่งท้ายปี ครีเอท 'มากิมีโชค' 4 เมนูใหม่ พร้อมส่งต่อทุกความโชคดีแบบล้นโต๊ะ

ข่าวบันเทิง Tuesday December 13, 2022 11:31 —ThaiPR.net

เซ็น เรสเตอร์รอง ขอมอบสิ่งดี ๆ แทนคำอวยพรส่งท้ายปี ครีเอท 'มากิมีโชค' 4 เมนูใหม่ พร้อมส่งต่อทุกความโชคดีแบบล้นโต๊ะ

เพราะเชื่อว่าการได้ทานอาหารที่ดีจะนำไปสู่การเริ่มต้นปีใหม่ด้วยชีวิตที่ดี ทาง 'เซ็น เรสเตอร์รอง' แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่ง จึงอยากมอบสิ่งดีๆ แทนคำอวยพร พร้อมส่งความสุขล้นรับปีใหม่ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษที่ตั้งใจสื่อความหมายดี ๆ ผ่าน 4 เมนูใหม่คุณภาพ ชูความพิถีพิถันในการปรุงอาหารที่ตรงตามหลักญี่ปุ่นแท้ ๆ รวมถึงความเชื่อตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ "มากิมีโชค หรือ Lucky Maki" มากิมงคลหน้าล้นนำโชคที่ต้องชวนคนที่คุณรักมารับความโชคดีในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทาง เซ็น เรสเตอร์รอง พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์และความทรงจำดี ๆ ผ่านมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเทศกาลใดหรือการเฉลิมฉลองรูปแบบไหนก็ตาม ทางเราก็ยังคงยึดมั่นในเรื่องคุณภาพระดับพรีเมียม รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ตลอดจนการพัฒนาเมนูใหม่ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นออกมาให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และล่าสุดทางเรายังได้นำความเชื่อของคนญี่ปุ่น โดยวัตถุดิบที่เป็นมงคลมารังสรรค์เป็น 4 เมนูใหม่ พร้อมกับการส่งต่อความโชคดีแทนคำอวยพรในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี"

เซ็น เรสเตอร์รอง พร้อมเสิร์ฟความมงคลสุขล้นจาน สุขล้นโต๊ะ ผ่านการพรีเซ็นท์รูปแบบใหม่ ครีเอทมากิหน้าล้นทะลัก ซึ่งมากิทั่วไป ไส้จะถูกห่อไว้ด้านใน ถือว่าเป็นการเปรียบเปรยให้ลูกค้ามีความสุข ความร่ำรวยล้นทะลักเหมือนหน้ามากิที่ล้นทะลักเลยทีเดียว

พบกับความโชคดีแรกที่เกิดจากการได้ทานอาหารที่ดี การคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมงคล กับ 4 เมนู "มากิมีโชค หรือ Lucky Maki"

เซ็นไคดังโมริซูชิ : ซูชิมงคลหน้าล้น 8 ชั้น ไข่ปลาแซลมอน, ซูชิหอยเชลล์ญี่ปุ่นอะบุริ, ซูชิครีบปลาตาเดียวอะบุริ, ซูชิแซลมอลอะบุริ ท๊อปปิ้งด้วยกุ้งอากะเอบิ, ซูชิปลาไหลญี่ปุ่นท๊อปปิ้งด้วยอโวคาโดและไข่ปลาแซลมอน,ซูชิปลาซาบะดอง,ซูชิกุนกันใส่แตงกวา ท๊อปปิ้งด้วยแซลมอน ฮามาจิ อโวคาโดหั่นเต๋า ทานคู่กับซอสปลาไหลญี่ปุ่นที่เสิร์ฟมาในหลอด เมื่อบีบซอสจะมอบรสชาติที่กลมกล่อม, หอยเชลล์ญี่ปุ่น ท๊อปปิ้งด้วยปลาทูน่า หมึกทาโกะ ทานคู่กับซอสมาโยรสชาติเผ็ดทั้งหมดนี้ถูกเสิร์ฟบนบันไดเสมือนคุณได้มีชีวิตที่ก้าวหน้า รุ่งเรืองไปอีกขั้น พร้อมรับความโชคดีไม่มีสิ้นสุด แบบอินฟินิตี้ เลข 8 เสริมสร้างความโชคดีเรื่องความสัมพันธ์ที่ยืนยาว (790 บาท)

ไคเซ็นซูชิโอเวอร์โหลด : มากิกุ้งหน้าล้น มากิไส้แตงกวาญี่ปุ่นหน้าล้นไปด้วยอากามิ แซลมอน หอยเชลล์ญี่ปุ่น แล้วปิดด้วยกุ้งหวานไซส์จัมโบ้ 2 ตัว โรยด้วยไข่ปลาแซลมอน แล้วทานคู่กับซอสสไปซี่รสชาติเผ็ดหวานกำลังดี วัตถุดิบที่เป็นกุ้งเป็นเหมือนคำอวยพรให้มีอายุที่ยืนยาวเหมือนหลังที่โค้งงอของกุ้ง (590 บาท)

สไปเดอร์บอมบ์มากิ : มากิทอดเทมปุระ เสิร์ฟปูนิ่มทอดเทมปุระทั้งตัวแบบกรุบกรอบ ซึ่งปูเป็นสัญลักษณ์ของการเสริมพลังกาย พลังใจ หนีบทรัพท์แบบล้นทะลัก แถมยังมีพวกปูอัดฉีก ไข่กุ้ง อโวคาโด มีหลอดบีบซอสรสสไปซี่ เผ็ดหวานกลมกล่อม (390 บาท)

แซลมอนอโวคาโดทาร์ทาร์ : เมนูทาร์ทาร์ ชั้นล่างเป็นอโวคาโด และมีชั้นบนเป็นแซลมอนหั่นเต๋า คลุกซอสมิโสะยูสุ ทานคู่กับสาหร่ายเทมปุระที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่า สาหร่ายมงคล เสริมสร้างความโชคดีให้กับทุกคน (290 บาท)

ความโชคดีที่เกิดจากการได้รับคำอวยพรที่ดี

พนักงานของทางร้านจะมอบคำอวยพรแสนน่ารัก "Lucky Maki ขอให้ปีใหม่นี้มีแต่ความสุขล้น" ซึ่งถือเป็นกิมมิคเล็ก ๆ ที่ เซ็น เรสเตอร์รอง อยากส่งมอบความโชคดีและความสุขให้แก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

ความโชคดีที่เกิดจากการส่งต่อ

ความโชคดีแบบคูณสองคือการส่งต่อความโชคดีนั้นให้กับคนที่คุณรัก ทางเซ็น เรสเตอร์รอง จึงครีเอทการ์ดเล็ก ๆ เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ทานเซ็ตเมนูนี้ได้เขียนข้อความส่งต่อความโชคดีรับปีใหม่นี้อีกด้วย

นำความโชคดีกลับบ้าน

นอกจากเรื่อง 4 เมนูพิเศษแล้ว ยังมีการส่งท้ายความโชคดีผ่านความน่ารักของน้องรักกิ แมวซูชินำโชค (Rakki) ที่มาร่วมอวยพรให้ลูกค้า ด้วยดีไซน์น่ารักที่มีแรงบันดาลใจจากซูชิแซลมอน เมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน รับรองว่าจะอดใจที่จะไม่พาน้องกลับบ้าน ไม่ได้แน่นอน! ผู้ที่สนใจอยากพาน้อง รักกิ แมวซูชินำโชค (Rakki) กลับบ้าน แค่เพียงสั่ง 1 ใน 4 เมนู มากิมีโชค (Lucky Maki) ทานร่วมกับเมนูอื่น ๆ ครบ 2,200 บาท ต่อโต๊ะ / ใบเสร็จ สามารถรับน้องมากิ มูลค่า 390 บาท กลับบ้านได้เลย (มีจำนวนจำกัด)

"หวังว่าในทุก ๆ ความโชคดีที่ทาง เซ็น เรสเตอร์รอง ตั้งใจแทนคำอวยพรในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในความความสุขที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ" คุณมยุรี กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมรับความโชคดีแบบล้นโต๊ะได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - 15 มกราคม 2566 ที่ร้านอาหารเซ็น ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจอยากพาน้อง รักกิ แมวซูชินำโชค (Rakki) กลับบ้าน มูลค่า 390 บาท แค่เพียงสั่ง 1 ใน 4 เมนู มากิมีโชค (Lucky Maki) ทานร่วมกับเมนูอื่น ๆ ครบ 2,200 บาท ต่อโต๊ะ / ใบเสร็จ (มีจำนวนจำกัด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรือ Line @ZENGroupTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ