ตอกย้ำสีสันบอลโลก!! ไปรษณีย์ไทยชวนคนไทยเคาท์ดาวน์รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเวิลด์คัพ 2022 ผ่านแอปฯ Prompt Post และไปรษณียบัตรถึง - 17 ธ.ค. 65 นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 13, 2022 16:35 —ThaiPR.net

ตอกย้ำสีสันบอลโลก!! ไปรษณีย์ไทยชวนคนไทยเคาท์ดาวน์รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเวิลด์คัพ 2022 ผ่านแอปฯ Prompt Post และไปรษณียบัตรถึง - 17 ธ.ค. 65 นี้
  • ทายผลบอลผ่านไปรษณียบัตรยังฮอต ไปรษณีย์ไทยเผยยอดจำหน่ายออฟไลน์ - ออนไลน์ทะลุแล้วกว่า 30 ล้านใบ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำแคมเปญ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโซค ทุกที่ทุกเวลา" นำบุรุษไปรษณีย์และเจ้าหน้าที่จากที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ลงพื้นที่ออกจำหน่ายไปรษณียบัตร พร้อมเชิญชวนทายผลบอลโลกออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Prompt Post โดยในช่วงการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย แฟนบอลยังสามารถร่วมสนุกกับการทายผลได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 17 ธันวาคม 2565 เพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการมีส่วนร่วมของประชาชนในแคมเปญ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโซค ทุกที่ทุกเวลา" ไปรษณีย์ไทย มีกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การจัด "คาราวานพี่ไปรฯ" จากที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศร่วมลงพื้นที่ออกจำหน่ายไปรษณียบัตร และเชิญชวนทายผลบอลโลกออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Prompt Post เพื่อสร้างรอยยิ้ม และส่งมอบความสะดวกในการร่วมทายผลแบบเข้าถึงทุกพื้นที่

"สีสันบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลโดยเฉพาะในรอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันทุกคู่เป็นไปอย่างสุดมันส์ หลายทีมยังคงฟอร์มการเล่นเอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งผลการแข่งขันที่มีความเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด เช่น ฟอร์มการเล่นของชาติเอเชียที่แสดงให้เห็นถึงผลงานอันยอดเยี่ยม รวมทั้งสีสันของกองเชียร์แต่ละชาติ นอกจากจะร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมโปรดแล้วประชาชนยังคงร่วมทายผลได้แบบเรียลไทม์ ทั้งไปรษณียบัตรออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ผ่านทางระบบ iOS และ ระบบ Android โดยไม่จำกัดทีมและจำนวนการสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 23.59 น. รวมถึงไปรษณียบัตรใบละ 2 บาท ที่ซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขา และบุรุษไปรษณีย์ทั่วประเทศ และสามารถทายผลได้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ก่อนเวลา 18.00 น."

ดร.ดนันท์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไปรษณีย์ไทยได้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายทั้งไปรษณีย์บัตรแบบออฟไลน์ และออนไลน์ รวม 150 ล้านฉบับ ปัจจุบันได้มีการจำหน่ายไปแล้วกว่า 30 ล้านฉบับ ซึ่งที่ทำการไปรษณีย์หลายแห่ง ได้มีการเพิ่มจำนวนไปรษณียบัตรเพื่อจัดจำหน่ายให้กับประชาชนแล้วกว่าล้านฉบับ เนื่องจากมีการสั่งจอง และให้ความสนใจในการเข้ามาเลือกซื้อ ณ ที่ทำการฯ เพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Prompt Post เพิ่มขึ้นตามลำดับการแข่งขันที่เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งนี้ การประกาศผลจะจัดขึ้นพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เข้าชมเงื่อนไขกติกาและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchanne


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ