SNNP Q4/65 เข้าไฮซีซั่นดันยอดขายโตทะลุเป้า รับกระแสบอลโลกคึกคัก - นักท่องเที่ยวทะลัก มั่นใจรายได้ปีนี้มีแนวโน้มทำนิวไฮอย่างต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 14, 2022 12:24 —ThaiPR.net

SNNP Q4/65 เข้าไฮซีซั่นดันยอดขายโตทะลุเป้า  รับกระแสบอลโลกคึกคัก - นักท่องเที่ยวทะลัก  มั่นใจรายได้ปีนี้มีแนวโน้มทำนิวไฮอย่างต่อเนื่อง

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) มั่นใจแนวโน้มยอดขายสินค้าไตรมาส4/2565 โตทะลุเป้า รับอานิสงส์ช่วงจัดกิจกรรมเทศกาลปลายปีคึกคัก ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลก รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติฟื้นตัวชัดเจน ช่วยกระตุ้นยอดขายกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวโตแรง ฟากผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล"ระบุพร้อมปูพรมบุกตลาดทั้งใน และต่างประเทศเต็มพิกัด มั่นใจรายได้ปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมสร้างสถิติใหม่

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย เปิดเผยว่าแนวโน้มภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ยอดขายสินค้ามีแนวโน้มเติบโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามามากกว่าที่คาดการณ์ รวมถึงมีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักต่อเนื่อง และมีการตอบรับกับกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลก ทำให้สินค้ากลุ่มขนมขบเคี้ยว เช่น เบนโตะ ขนมรูปน่องไก่โลตัส มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผลักดันยอดขายสินค้าในไตรมาส 4/2565 เติบโตได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้

"ที่ผ่านมาบริษัทฯบุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยการออกสินค้าใหม่ๆสู่ตลาดเอาใจผู้บริโภค เพิ่มความหลากหลาย สร้างกระแสความน่าสนใจ ได้แก่ ออกสินค้าใหม่ เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่ ให้คุณประโยชน์ในด้านการบำรุงสายตา และมีการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ของ "เบนโตะ" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อย่างนักแสดงหนุ่ม "เก้า-จิรายุ ละอองมณี" เสิร์ฟความ "อร่อยเด็ด เผ็ดให้โลกจำ" รวมถึงปรับภาพลักษณ์กลุ่มสินค้าเยลลี่ "เจเล่บิวตี้" ครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี ชูภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่เน้นความทันสมัย ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค และในปี 2566 มีแผนจะออกสินค้าใหม่ๆสู่ตลาดอีกจำนวนมากในช่วงต้นปี ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความคึกคัก และความน่าสนใจให้กับตลาดกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวได้อย่างแน่นอน"นายวิโรจน์กล่าว

สำหรับการเปิดโรงงาน S.T.FOOD MARKETING ในประเทศเวียดนามเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จะช่วยสนับสนุนรายได้ และกำไรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะใช้เป็นฐานการผลิต และศูนย์กระจายสินค้าที่สำคัญไปยังต่างประเทศมากขึ้นในอนาคต ซึ่งจะช่วยผลักดันให้บริษัท มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด และบริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายยอดขายในเวียดนามในปี 2569 อยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีอัตราการเติบโตถึง 7 เท่า ภายในระยะเวลา 5 ปี

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ กล่าวอีกว่า ภาพรวมผลดำเนินงานทั้งปี 2565 ของบริษัทฯ สามารถขยายตัวได้ดีและเติบโตก้าวกระโดด จากแผนการตลาดและกลยุทธ์ที่วางไว้ รวมถึงสินค้าหลักอย่าง "เจเล่ " และ "เบนโตะ" ที่สร้างยอดขายและรายได้ให้กับบริษัทฯได้เป็นอย่างดี มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้มีแนวโน้มเติบโต พร้อมสร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ