อัพ ภูมิพัฒน์ - เลิฟ ภัทรานิษฐ์ - เบสท์ ณัฐสิทธิ์ เปิดปาร์ตี้ปลายปี ใน "Alone in Outing เธอ เหงา เรา เต่า" รับชมพร้อมกัน 15 ธันวาคมนี้ ที่เดียวที่ทรูไอดี

ข่าวบันเทิง Wednesday December 14, 2022 15:14 —ThaiPR.net

อัพ ภูมิพัฒน์ - เลิฟ ภัทรานิษฐ์ - เบสท์ ณัฐสิทธิ์ เปิดปาร์ตี้ปลายปี ใน

ทรูไอดี ชวนแฟนๆ มาปาร์ตี้ส่งท้ายปีให้สุดเหวี่ยงแบบฉบับคนเหงาใน "Alone in Outing เธอ เหงา เรา เต่า" เดินหน้าส่งโปรเจกต์เสริมทัพและเติมเต็มวงการหนังไทยอย่างต่อเนื่อง กับผลงานหนังออริจินัลเรื่องล่าสุดของทรูไอดีที่จับมือกับ Get More Film พร้อมคว้า 3 นักแสดงนำเจนใหม่มาประชันบทบาทและสร้างความมันส์อย่าง "อัพ ภูมิพัฒน์", "เลิฟ ภัทรานิษฐ์" และ "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" โดยได้ผู้กำกับหนังฝีมือดีอย่าง "เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร" จากผลงาน 2538 อัลเทอร์มาจีบ และ App War แอปชนแอป มาปลุกปั้นสร้างหนังเรื่องนี้ให้กับทรูไอดีเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยหนัง "Alone in Outing เธอ เหงา เรา เต่า" เป็นเรื่องราวของมิกซ์ (รับบทโดย อัพ ภูมิพัฒน์) สถาปนิกหนุ่มมือดีถูกเพื่อนร่วมงาน อย่างแท่ง (รับบทโดย เบสท์ ณัฐสิทธิ์) ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ขโมยผลงานของตัวเองไปแบบดื้อๆ จนทำให้มิกซ์ทนไมไหว อาละวาดกลางบริษัทและลาออก หลังจากลาออกมิกซ์พยายามไปสมัครงานหลายที่ แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงานเพราะแท่งป่าวประกาศไปทั่วว่าจะลบชื่อเขาออกจากวงการ จนมาได้เจอ 'สมนึก' เจ้าของบริษัทที่แม่รู้จักรับเข้าทำงาน หลังจากเมื่อเข้ามาทำงานกับสมนึกแล้ว สมนึกได้จัดเอาท์ติ้งให้กับพนักงาน แต่มิกซ์ต้องอดไป เนื่องจากยังทำงานยังไม่ครบปี สมนึกจึงได้มอบหน้าที่สำคัญให้กับมิกซ์ นั่นก็คือ การดูแลออฟฟิสและ 'นำโชค' เต่าที่เป็นสัตว์เลี้ยงสุดรักของสมนึกในช่วงเวลาที่เขาไม่อยู่ หลังจากได้เฝ้าออฟฟิสอย่างเหงาๆอยู่คนเดียว มิกซ์ก็ได้เจอกับ เบล (รับบทโดย เลิฟ ภัทรานิษฐ์) นักศึกษาฝึกงานที่ดันมาฝึกงานในช่วงที่ไม่มีใครอยู่ มิกซ์จึงปิ๊งคิดไอเดียสนุก ๆ จัดปาร์ตี้คนเหงาเล็กๆ ตามประสาคนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงามากที่สุดพร้อมกับเกมใครชวนคนมาปาร์ตี้ได้มากที่สุดคนนั้นชนะ !! แต่ปรากฎว่ามันไม่ได้เล็กอย่างที่คิด แขกที่ปรากฏในงานปาร์ตี้นั้นเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ความวุ่นวายในปาร์ตี้จึงเริ่มต้นขึ้น? และหลังจากปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ผลลัพธ์ในคืนนั้นทำให้โมเดลสำคัญที่ออฟฟิศกำลังจะนำไปประกวดหายไป และเต่านำโชคก็หายไปด้วย มันหายไปได้อย่างไร หายไปไหน ใครเป็นคนทำ และมิกซ์จะแก้ไขปัญหาอย่างไร?

เตรียมพบกับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงใน "Alone in Outing เธอ เหงา เรา เต่า" ปาร์ตี้กลางออฟฟิศในครั้งนี้จะบันลือโลกแค่ไหน ติดตามหาคำตอบได้พร้อมกัน 15 ธันวาคม 2565 นี้ ที่เดียวที่ทรูไอดี เช่าชมราคาเดียว 69 บาทเท่านั้น หรือใช้ทรูพ้อยท์ 229 ทรูพ้อยท์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ